SAO » Chuyện làng sao

'Cặp kè' với nhiều trai đẹp ngoại quốc nhưng Song Hye Kyo chỉ 'đổ' khi đứng trước duy nhất một người

Thứ sáu, 07/10/2022 10:46

Nữ diễn viên Song Hye Kyo từng đóng chung với Lương Triều Vỹ, Huỳnh Hiểu Minh, Kim Thành Vũ, Trịnh Nguyên Sướng... trong quá khứ.

Song Hye Kyo không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc mà còn có sức ảnh hưởng ở khắp châu Á. Cô từng đóng cặp với nhiều nghệ sĩ ngoại quốc và nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Năm 2013, Song Hye Kyo kết hợp cùng tài tử Lương Triều Vỹ trong dự án "Nhất đại tông sư". Hai người đảm nhận vai vợ chồng ở tác phẩm này. Mặc dù chênh lệch nhau đến 20 tuổi nhưng họ lại có phản ứng hóa học rất tốt trên màn ảnh. Mỗi lần xuất hiện trong hoạt động quảng bá phim, Song Hye Kyo và Lương Triều Vỹ đều có những cử chỉ thân mật. Đàn anh Lương Triều Vỹ thậm chí còn không ngần ngại nắm tay Hye Kyo.

Song Hye Kyo và Lương Triều Vỹ nắm tay tình cảm trong hoạt động quảng bá phim "Nhất đại tông sư".

Năm 2014, bộ phim "Chuyến tàu định mệnh" với sự góp mặt của Song Hye Kyo, Chương Tử Di, Huỳnh Hiểu Minh, Đồng Đại Vỹ và Kim Thành Vũ mặc dù thất bại về doanh thu nhưng lại có những đánh giá khả quan từ phía các nhà phê bình. Hye Kyo trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện bên cạnh 2 diễn viên điển trai là Huỳnh Hiểu Minh và Kim Thành Vũ.

Vợ cũ của Song Joong Ki bên Huỳnh Hiểu Minh và Kim Thành Vũ khi hợp tác ở dự án "Chuyến tàu định mệnh".

Đến năm 2015, cô tiếp tục góp mặt trong bộ phim "Tôi là nữ hoàng". Song Hye Kyo hợp tác cùng Trịnh Nguyên Sướng, Tần Hạo và Đậu Kiêu. Khi lên sân khấu họp báo của tác phẩm, các mỹ nam cho biết họ thường xuyên bị bối rối vì diện mạo xinh đẹp của Hye Kyo.

Song Hye Kyo xuất hiện cùng Đậu Kiêu, Tần Hạo và Trịnh Nguyên Sướng trong họp báo "Tôi là nữ hoàng".

Trong tất cả các diễn viên Hong Kong, Đài Loan, Trung Quốc mà Song Hye Kyo đã đóng chung ở trên thì chỉ có duy nhất một người làm cô thực sự xiêu lòng. Bản thân cô phải thừa nhận rằng anh là hình mẫu lý tưởng đồng thời cô cũng "đổ" trước sự nam tính ga lăng của anh. Nhân vật này không phải ai khác, chính là Kim Thành Vũ.

Nhân vật duy nhất khiến Hye Kyo xiêu lòng là Kim Thành Vũ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới