SAO » Chuyện làng sao

Chung kết Miss Grand International 2023: Đại diện Peru đăng quang, Lê Hoàng Phương chính thức trở thành Á hậu 4

Thứ tư, 25/10/2023 18:58

Sau thời gian chờ đợi, đêm Chung kết Miss Grand International 2023 đã chính thức được diễn ra.

Sau khoảng thời gian 1 tháng tổ chức với nhiều vòng thi phụ cùng các hoạt động thú vị trên nhiều tỉnh thành, vào tối ngày 25/10, đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2023 chính thức được diễn ra.

22h30: Công bố kết quả chung cuộc

Đại diện trở thành Hoa hậu chính là Peru. Còn lại các vị trí Á hậu 1 thuộc về Myanmar, Á hậu 2 thuộc về Colombia, Á hậu 3 thuộc về Mỹ và cuối cùng Á hậu 4 chính là đại diện Việt Nam - Lê Hoàng Phương.

Đại diện Peru trở thành Hoa hậu

Á hậu 1 Miss Grand International 2023 là đại diện Myanmar

Á hậu 2 Miss Grand International 2023 là đại diện Colombia

Á hậu 3 Miss Grand International 2023 là đại diện Mỹ

Lê Hoàng Phương - Á hậu 4 Miss Grand International 2023

22h16: Top 5 bước vào phần thi ứng xử

Top 5 trả lời câu hỏi chung: "Giữa những gì đang xảy ra giữa Israel và Harmas tại dải Gaza trong 18 ngày qua - nơi 8.000 công dân thiệt mạng, nếu bạn có cơ hội để nói chuyện với những người lãnh đạo, bạn sẽ chọn ai và nói điều gì để họ cải thiện tình hình này". Lê Hoàng Phương chia sẻ, cô muốn nhắn gửi tới người lãnh đạo Harmas mong muốn chấm dứt chiến tranh vì trẻ em xứng đáng được sống trong hòa bình.

22h00: Công bố Top 5

Sau phần thi trang phục dạ hội, Lê Hoàng Phương cùng khán giả vỡ òa hạnh phúc khi cô được công bố vào top 5. Những thí sinh khác cùng đi tiếp là Colombia, Peru, Mỹ, Myanmar.

Top 5 của cuộc thi

21h45: Phần thi trang phục dạ hội

Top 10 bước vào phần thi trang phục dạ hội với những thiết kế đẹp mắt cùng các bước catwalk quyến rũ.

Lê Hoàng Phương trong trang phục dạ hội

21h15: Top 10 lần lượt thuyết trình

Top 10 mặc trang phục áo dài truyền thống Việt Nam, thuyết trình về chủ đề chấm dứt chiến tranh và bạo lực, kêu gọi hòa bình, đoàn kết giữa các nước trên thế giới.

Đại diện Việt Nam đã có bài thuyết trình ấn tượng

Toàn bộ chia sẻ của đại diện Viêt Nam - Lê Hoàng Phương: ""Họ đã lấy đi tuổi thơ và những ước mơ của tôi. Không gì có thể làm cho tôi hạnh phúc nữa"", đó là tiếng nói của một đứa trẻ ở Dải Gaza ngay bây giờ! Những đứa trẻ được sinh ra trong chiến tranh, lớn lên trong chiến tranh, và ra đi vì chiến tranh, như ở Israel hoặc Hamas... Liệu chúng từng biết đến vẻ đẹp của Hòa Bình chưa? Là một kiến trúc sư, tôi cảm thấy đau lòng khi thấy những ngôi nhà và gia đình bị phá hủy bởi chiến tranh. Hàng nghìn người đã chết, trẻ em không thể đến trường. Hàng triệu người rơi vào tuyệt vọng, họ không biết đi đâu khi không còn nhà nữa. Hôm nay, tôi đứng đây, tôi muốn tiếng nói của mình được lắng nghe. Giải quyết xung đột bằng cuộc đối thoại, chứ không phải bằng súng đạn. Hãy để cho trẻ em biết đến vẻ đẹp của Hòa Bình. Và làm ơn, hãy trả lại Hòa Bình cho nhân loại".

20h50: Công bố Top 10

Những thí sinh bước vào Top 10 là các đại diện đến từ: Myanmar, Hà Lan, Angola, Colombia, Thái Lan, Mỹ, Việt Nam, Indonesia, Cộng hòa Dominica, Peru. Không phụ sự mong đợi từ khán giả, đại diện Việt Nam đã lọt Top 10 bằng chính thực lực của mình.

Lê Hoàng Phương chính thức lọt Top 10

20h20: Phần thi áo tắm

Top 20 bước vào phần thi áo tắm để tìm ra 10 cô gái đẹp nhất. Các người đẹp mặc bikini họa tiết đỏ, khoe vóc dáng nóng bỏng.

20h00: Công bố Top 20

Những cái tên được xướng lên trong Top 20 gồm đại diện đến từ: Mỹ, Puerto Rico, Nigeria, Cộng hòa Czech, Indonesia, Honduras, Lào, Cộng hòa Dominica, Colombia, Ấn Độ, Ukraine, Thái Lan, Peru, Angola, Hà Lan, Uzbekistan, Pháp, Tây Ban Nha, Việt Nam.

Lê Hoàng Phương được xướng tên vào top 20

Trước khi công bố Top 20, MC công bố các giải thưởng phụ. 3 giải Best National Costume (Trang phục dân tộc đẹp nhất) gọi tên đại diện Nhật Bản, Nigeria, Vietnam.

Lê Hoàng Phương thắng giải thưởng phụ của cuộc thi

19h00: Các thí sinh tự tin xuất hiện trên sâu khấu với phần hô tên đầy máu lửa. Phần hô tên vốn được xem là ‘đặc sản’ của Miss Grand International trong những năm qua.

Phần hô tên của thí sinh tại chung kết Miss Grand International 2023 nổi bật, cuốn hút.

Đương kim Hoa hậu và các thí sinh đồng diễn mở màn chương trình chung kết. Dàn thí sinh tỏa sáng trong bộ trang phục của NTK Thiên Cẩm

Anh Thư - Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới