SAO » Chuyện làng sao

Sao 'Gạo nếp gạo tẻ' Vũ Ngọc Ánh ngọt ngào hôn chồng trong lễ rước dâu

Thứ ba, 19/02/2019 08:01

Sáng nay (19/2), đám cưới của diễn viên, MC Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài đã diễn ra tại tư gia của cô dâu ở Tân Bình.

Lễ đón dâu được diễn ra tại nhà cô dâu Vũ Ngọc Ánh ở Tân Bình. Từ sáng sớm, mọi công tác chuẩn bị cho hôn lễ đã được hoàn tất. Không gian hôn lễ lấy tông trắng và vàng làm chủ đạo.

Đội ngũ bưng mâm của Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài đều là những tên tuổi đình đám trong lĩnh vực truyền hình như: Thanh Bình - Ngọc Lan, Ái Châu - Huỳnh Đông... Phụ rể là diễn viên Trương Minh Quốc Thái. Nam diễn viên vốn kín tiếng và ít khi tham gia các sự kiện của làng giải trí nhưng đã nhận lời làm phụ rể cho cặp đôi vì sự thân thiết quý mến đàn em.

Từ 7 giờ sáng, nhà cô dâu Vũ Ngọc Ánh đã được trang hoàng sẵn sàng cho hôn lễ

Vũ Ngọc Ánh được khán giả màn ảnh nhỏ biết tới qua các vai diễn hiền lành, cam chịu trong các phim "Kính vạn hoa", "Lao công bí ẩn", "Mùi đời"... Mới đây, cô hóa thân vào vai Lam - cô gái ham mê cờ bạc, "tống tình" Nhân để lấy tiền Nhân trong phim truyền hình "Gạo nếp gạo tẻ".

Trong khi đó, Anh Tài chuyên trị những vai phản diện. Anh từng đóng "Quý cô tuổi Dần", "Lốc xoáy tình yêu", "Những ngọn nến trong đêm 2", "Trở về 3"...

Clip dàn bê tráp náo loạn đám cưới của Anh Tài - Vũ Ngọc Ánh

Clip nhà trai tới đón dâu

Clip dàn phụ dâu, phụ rể chúc cặp đôi trăm năm hạnh phúc

Vũ Ngọc Ánh diện áo dài trắng, thêu ren cầu kỳ phần thân áo trong ngày vui. Cô cho biết do hồi hộp, lo lắng nên suốt đêm đã không ngủ.

Vậy là sau 3 năm yêu nhiều sóng gió, Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài đã chính thức về chung nhà

Dàn phụ dâu xinh đẹp, diện áo dài nền nã.

Cô dâu chú rể "khóa môi" đầy ngọt ngào

Lam Khánh (Theo Nld.com.vn), Photo: Toàn Minh Vũ