SAO » Chuyện làng sao

Toàn cảnh đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú: Dàn sao đình đám góp mặt trong đám cưới

Thứ hai, 10/10/2022 14:42

Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ Diệu Nhi và Anh Tú đã được "nhá hàng" với công chúng.

Vào chiều nay (10/10), đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú diễn ra ở resort sang trọng tại Phan Thiết. Các khách mời là những ngôi sao đình đám của làng giải trí đã có mặt đông đủ tại đây để chuẩn bị xiêm y sẵn sàng dự tiệc.

Trước khi lễ cưới chính thức bắt đầu, cặp đôi đã hé lộ không gian tiệc cưới. Có thể thấy mọi thứ được trang trí đơn giản nhưng khá độc đáo, mới mẻ. Cả hai sử dụng nhiều cỏ khô, cùng với một chút hoa tươi làm điểm nhấn cho thánh đường hôn lễ của mình. Lấy tông màu nâu làm chủ đạo, không gian cưới cũng trông nhẹ nhàng, lãng mạn hơn gấp bội.

Không gian nơi diễn ra lễ cưới của Diệu Nhi và Anh Tú.

Nơi đây được che rạp trong suốt để tranh trời mưa bất chợt.

Diệu Nhi - Anh Tú sẽ cử hành hôn lễ sớm hơn dự kiến 1 tiếng, rơi vào khoảng 3h chiều. Vì thế, cô dâu đã đích thân nói trên loa để kêu gọi khách mời dậy dự tiệc: "Là em Diệu Nhi đây, em xuất hiện để nhắc còn 1 tiếng nữa bắt đầu lễ cưới. Nếu ai đang chợp mắt nghỉ ngơi trong phòng thì mình dậy được rồi. Xin phép làm câu hát thúc giục mọi người thức dậy...".

Dân tình cười bò vì không ngờ đến ngày cưới mà bà xã Anh Tú vẫn rất lầy lội. Trước đó, cô nàng còn có màn gài hàng Trấn Thành làm MC miễn phí cho mình nhưng bất thành.

Dàn sao Việt trong đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú

Điều bất ngờ nhất trong hôn lễ là Kiều Minh Tuấn không chỉ là khách mời mà còn là MC dẫn dắt suốt buổi tiệc. Nam diễn viên diện vest đen theo đúng dresscode. Tuy nhiên, nam diễn viên lại gây hoang mang với mái tóc dài uốn tóc xoăn, trông khác lạ. Thêm vào đó là bộ râu ria xồm xoàm khiến anh dừ và già đi.

Phản ứng của dàn sao khi biết Kiều Minh Tuấn làm MC đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú

Đây là kiểu tóc nối phục vụ cho tạo hình nhân vật trong phim mới của Kiều Minh Tuấn. Vì tháo ra nối vào sẽ bất tiện, cản trở cho công việc nên bạn trai cũ của Cát Phượng quyết định để nguyên hiện trạng đi làm MC cho Diệu Nhi - Anh Tú.

Dưới sự dẫn dắt của MC Kiều Minh Tuấn, cô dâu và chú rể bày tỏ lời cảm ơn gia đình hai bên cùng các nghệ sĩ có mặt chứng kiến khoảnh khắc trọng đại của họ. Anh Tú nhiều lần nghẹn giọng vì nước mắt. Trấn Thành cũng gửi lời nhắn nhủ đàn em: "Anh không chúc tụi em trăm năm hạnh phúc vì nó rất sáo rỗng trong cuộc sống hiện nay. Anh chỉ chúc tụi em định dạng được đối phương, hiểu đối phương là nhóm người gì trong cuộc đời này, để hiểu là người ta cần gì ở mình, và mình cần gì ở người ta. Hai tụi em tự nương nhau mà sống, trong những lúc tụi em khó khăn nhất, những lúc tụi em sắp buông tay nhau nhất, tụi em hãy nhớ đến cảm giác ngày hôm nay, tất cả mọi người ở dưới đang nhìn 2 em và những lời nói mà tụi em hứa với nhau, và giữ chặt tay nhau hơn một chút. Chúc tụi em hạnh phúc".

MC danh hài Trấn Thành

Ngọc Trinh và Minh Hằng

Sỹ Thanh

Nam Thư

Lan Ngọc và Sam

Nhập cuộc "bắt bông" là rất đông mỹ nhân chưa kết hôn của showbiz Việt, như Ninh Dương Lan Ngọc, Sam, Sĩ Thanh, Diễm My 9X... Và cuối cùng, bó hoa may mắn đã rơi vào tay Sam. Nhiều người hy vọng nữ diễn viên sẽ giống Diệu Nhi, sớm tìm được ý trung nhân và có một đám cưới ngọt ngào, lãng mạn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới