SAO » Chuyện làng sao

Cập nhật: Đan Trường bị "fan cuồng" tố thuộc giới tính thứ 3

Thứ sáu, 12/07/2013 22:24

(Ngoisao.vn) – Vụ việc Đan Trường bị fan nữ tống tiền càng có thêm nhiều diễn biến mới phức tạp và bất lợi cho anh.

Chỉ trong vòng một ngày nhưng đã có rất nhiều chứng cứ từ cô gái được xem là “tình cũ” của Đan Trường gây bất lợi cho anh. Cùng nhìn lại những điểm mấu chốt trong vụ scandal được xem là “chấn động” nhất trong quãng thời gian tham gia showbiz của Đan Trường:

Chiều ngày 11/7/2013, đúng 2 ngày sau đám cưới của Đan Trường tại Việt Nam, giới showbiz lại “dậy sóng” khi chính anh thông báo về việc mình bị một fan nữ tống tiền với số tiền lên đến cả tỷ đồng. Quan trọng hơn nữa, fan nữ này đã khủng bố tinh thần vợ chồng anh, gây ra những tổn thất không nhỏ về tinh thần và khiến cuộc sống vợ chồng Đan Trường bị đảo lộn.

Trong buổi gặp gỡ báo chí ngày 11/7, Đan Trường đã công bố chuyện mình bị fan nữ tống tiền

Một trong những hóa đơn chuyển tiền của Đan Trường gửi cho fan nữ

Khoảng 22h ngày 11/7/2013, sau khi thông tin về việc Đan Trường bị tống tiền được chính anh công khai với báo chí, cô gái tên D – người được cho là “chủ nhân” của vụ tống tiền đã chính thức lên tiếng phản bác thông tin trên bằng việc công bố một loạt tin nhắn của Đan Trường gửi cho mình trên trang cá nhân. Nội dung của những tin nhắn này cho thấy, cô gái này từng cho Đan Trường vay một số tiền lớn và cả hai đã từng là tình cũ của nhau. Thậm chí, Đan Trường còn có ý định lấy D làm vợ.

D và Đan Trường từng là "tình cũ" của nhau

Đan Trường còn gửi ảnh sinh hoạt hàng ngày cho D khi hai người ở xa nhau

Ngoài ra, loạt tin nhắn được D công khai còn tố cáo chuyện Đan Trường “bắt cá hai tay” và anh cũng từng nhận nhiều sự giúp đỡ từ các fans của mình. Nhìn chung, loạt tin nhắn này đã tiết lộ rất nhiều chứng cứ gây bất lợi cho Đan Trường. 

  Một số tin nhắn D cung cấp tố Đan Trường "lừa tình và lừa tiền"

Giấy tờ chứng minh D chuyển tiền cho Đan Trường

Trong ngày hôm nay 12/7/2013, sau rất nhiều những bài báo liên quan có nhắc đến scandal tống tiền của Đan Trường, chính D cũng đã lên tiếng trả lời phỏng vấn về những thắc mắc xung quanh chuyện tình cảm của mình với Đan Trường.

Cô cho biết, mình và Đan Trường yêu nhau từ tháng 3/2012. Trong khoảng thời gian yêu nhau, D đã gửi rất nhiều tiền cho Đan Trường để anh trang trải nợ nần. Sau đó, Đan Trường công khai tình cảm với Thủy Tiên nhưng vẫn có tình ý với D. Cũng trong bài phỏng vấn này, D cho biết, Đan Trường đã lợi dụng tiền bạc (với số tiền có trị giá lớn) của rất nhiều fans nữ trong suốt một thời gian dài.

D cho biết, Đan Trường từng lợi dụng tiền bạc của nhiều người

Ngoài ra cô gái này còn tiết lộ, lý do Đan Trường kết hôn với Thủy Tiên là vì Tiên đã thanh toán hết số nợ trong ngân hàng và số tiền Đan Trường vay mượn bạn bè. Đặc biệt Thủy Tiên cũng là người thay Đan Trường trả 40.000 USD cho cô.

Khoảng 17h ngày 12/7/2013, Đan Trường đã viết một bức tâm thư khá dài, với mong muốn các fans hãy bình tĩnh để hiểu rõ về fan nữ D cũng như sự việc này hơn. Trong bức tâm thư này, Đan Trường cho biết, mình luôn giữ quan hệ chừng mực với D cho đến khi hai người cảm thấy không hợp và chia tay. Anh cũng khẳng định, số tiền 60.000 USD mà phía D bảo anh nợ chỉ là một con số khống và việc anh nhận quà từ fans cũng là một việc hết sức bình thường mà ai cũng có. Hiện tại, phía Đan Trường đang tổng hợp thông tin để gửi luật sư, nhờ cơ quan pháp luật làm rõ sự việc.

Đan Trường gửi "tâm thư" cho báo chí

Cũng vào ngày hôm nay 12/7/2013, Thủy Tiên đã có một cuộc trả lời phỏng vấn, chia sẻ thẳng thắn về vụ scandal của chồng. Thủy Tiên cho biết, cô luôn tự hào vì chồng mình là một người đàng hoàng. Cô cũng không nghĩ rằng, Đan Trường “bắt cá hai tay” và dù rất mệt mỏi nhưng Thủy Tiên vẫn tin tưởng và ủng hộ chồng.

Thủy Tiên vẫn rất tin tưởng chồng khi scandal nổ ra

Khoảng hơn 20h ngày 12/7/2013, ông bầu Hoàng Tuấn chia sẻ trên trang cá nhân rằng, mình đang hoàn thành bản cáo trạng để vạch trần âm mưu của cô gái tên D này và trong đêm nay sẽ hoàn thiện.

Ông bầu Hoàng Tuấn khẳng định sẽ "vạch mặt" D

Hiện tại, vụ scandal ầm ĩ này của Đan Trường đang có những diễn biến khá phức tạp với nhiều chi tiết mới đầy bất ngờ. Tuy có rất nhiều bằng chứng được đưa ra nhưng cho đến giờ phút này, sự việc vẫn chưa được ngã ngũ. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật những thông tin mới nhất về sự việc này để quý độc giả tiện theo dõi.

DS (TH)