SAO » Chuyện làng sao

Dàn sao phim truyền hình miền Nam nô nức tới chúc mừng đám cưới Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài

Thứ ba, 19/02/2019 18:42

Chiều nay (19/2), hôn lễ của MC, diễn viên Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài đã diễn ra tại khách sạn sang trọng bậc nhất TP.HCM.

Sau lễ đón dâu tại nhà riêng ở Tân Bình, chiều nay (19/2), hôn lễ của Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài được cử hành tại một nhà hàng sang trọng tại quận 4.

Đám cưới lấy tông màu trắng vàng làm chủ đạo thể hiện sự sang trọng và hiện đại. Toàn đại cảnh sẽ được trang trí hoàn toàn bằng hoa hồng, hoa cẩm tú cầu và hoa thạch thảo, các loài hoa thể hiện sự nhẹ nhàng, tinh tế và thuỷ chung.

Không gian tiệc cưới sang trọng của Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài

Trải qua nhiều khó khăn mới đến được bên nhau nên lần này, Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài cũng rất đầu tư trong khoản áo dài cưới và váy cưới. Cả hai đã dành nhiều thời gian để lên ý tưởng trang phục làm sao cho ấn tượng và đẹp mắt nhất.

Còn trong đám cưới vào buổi tối, Vũ Ngọc Ánh sẽ mặc trên mình những chiếc váy cưới lộng lẫy và tinh tế nhất. Chiếc váy cưới được lấy ý tưởng từ phom dáng của những chiếc váy hoàng hậu và công chúa hoàng gia Châu Âu vào khoảng thế kỷ 18. Thương hiệu áo cưới muốn thiết kế riêng cho Vũ Ngọc Ánh chiếc váy này nhằm mong muốn nữ diễn viên thực sự toả sáng và trông thật kiêu sa, đài cát.

Tổng cộng Vũ Ngọc Ánh sẽ mặc 5 chiếc áo cưới trong đám cưới vào ngày 19/2.

Chiếc váy cưới còn được đính hơn 3000 viên đá pha lê lớn nhỏ, hơn 1000 hoa hồng 3D, kết hợp với cườm thuỷ nhập từ Nhật được đính kết hoàn toàn thủ công. Tay áo ren phủ dài làm tăng thêm sự quý tộc cũng như sẽ giúp Vũ Ngọc Ánh trở thành một nàng công chúa thật sự.

Ca sĩ Nhật Kim Anh đến chúc mừng cặp đôi

NSƯT Thành Lộc

Phi Phụng và Vân Dung

Hồ Bích Trâm

NSƯT Việt Anh

Vợ chồng Huỳnh Đông và Ái Châu

Ngọc Lan và Thanh Bình

Ngọc Tưởng

Lê Hạ Anh

Kiều Ngân

Kim Tuyến

Lã Thanh Huyền

Hà Trí Quang

Nam Cường

Trương Minh Quốc Thái

Trà Ngọc Hằng

Quốc Cường

Clip sao Việt chúc mừng đám cưới Ngọc Ánh - Anh Tài

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo nld.com.vn)