SAO » Chuyện làng sao

Cập nhật: Loạt sao Việt khóc nghẹn khi đến chùa thăm viếng tro cốt 'phù thủy trang điểm' Minh Lộc

Thứ tư, 10/03/2021 15:24

Sự ra đi đột ngột của chuyên viên trang điểm Phan Minh Lộc khiến nhiều nghệ sĩ bàng hoàng, thương xót. Tại ngôi chùa nơi đặt tro cốt của anh, nhiều nghệ sĩ không kìm được nước mắt khi đến viếng.

Tối khuya qua (9/3), nhiều sao Việt bày tỏ sự bàng hoàng khi hay tin chuyên gia trang điểm đình đám của showbiz Việt là Phan Minh Lộc qua đời ở tuổi 35. Nguyên nhân tử vong của Minh Lộc được gia đình thông báo là do bạo bệnh. Hiện tro cốt của anh được đặt tại chùa Vĩnh Nghiêm (TP.HCM). Đến chiều nay lúc 15 giờ 30 gia đình sẽ làm lễ cúng thất thứ 2 cho anh. Các nghệ sĩ đều có thể đến chia buồn cùng người thân và nhìn đồng nghiệp yên nghỉ lần cuối.

Hôm nay (10/3), các nghệ sĩ từng hợp tác với "phù thủy trang điểm" như Vũ Thu Phương, Lý Nhã Kỳ, Minh Hằng… đã có mặt để vào thắp nhang cho anh. Khi nhìn thấy hình ảnh của Minh Lộc, ai nấy không kìm được xúc động bật khóc. Trong số đó, Minh Hằng là người từng gắn bó với anh nhiều năm qua nên cô rất sốc. Cô từng hi vọng không phải sự thật nhưng giờ đây buộc lòng thông báo cụ thể trên trang cá nhân về sự ra đi này.

NTK Đỗ Long lặng lẽ nhìn phần tro cốt đồng nghiệp.

Về phía Lý Nhã Kỳ, nữ diễn viên cũng không giấu được xúc động khi đứng trước di ảnh của Minh Lộc. Cô cho biết mình gắn bó với anh khoảng 8 năm. Nam chuyên viên trang điểm góp phần tạo nên hình ảnh rực rỡ cho Lý Nhã Kỳ, đặc biệt là tại các kỳ tham dự liên hoan phim Cannes. Anh luôn là người "tháp tùng" cô, trang điểm và làm tóc cho cô tỏa sáng với mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Nói về sự ra đi bất ngờ của người cộng sự lâu năm, Lý Nhã Kỳ nức nở bày tỏ: "Tôi quá bàng hoàng. Nghe tin dữ về Lộc tối qua nhưng đến giờ tôi vẫn không ngừng khóc và chưa thể chấp nhận được. Em ra đi khi còn quá trẻ và tài năng chín muồi trong sự nghiệp. Tôi muốn xin gia đình làm lễ tưởng niệm cho em để thể hiện tình cảm của mình".

Lý Nhã Kỳ lặng lẽ khóc khi nhìn di ảnh của người cộng sự thân thiết. Được biết, cô còn mong muốn xin phép gia đình làm lễ tưởng niệm lần cuối để những nghệ sĩ được viếng.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương nghẹn ngào trước sự ra đi đột ngột của Minh Lộc.

Hoa hậu Phương Lê bật khóc nức nở khi đến viếng Minh Lộc ở chùa.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, Minh Hằng đau buồn và bàng hoàng. Từ đêm qua cho đến nay cô rất suy sụp, liên hệ hàng chục cuộc gọi cho gia đình Minh Lộc đều không nhận được phản hồi. Đến khi thấy di ảnh, nữ ca sĩ ngỡ ngàng: "Là sự thật rồi, Lộc ơi tao xin lỗi. Đứng trước di ảnh của mày tao thật sự không tin đó là sự thật. Trước Tết mày vẫn make up cho tao. Tao vẫn khuyên mày mạnh mẽ lên luôn có tụi tao bên cạnh.

Bao nhiêu năm làm nghề của tao là bấy nhiêu năm đều có bóng dáng của mày. Thì tại sao lúc mày cô đơn nhất, đau đớn nhất lại không có mặt của tao. Mày chỉ giỏi che giấu cảm xúc cá nhân, vui vẻ thì chia sẻ còn bệnh tật lại lẩn trốn 1 mình. Bây giờ tao xin 1 lần lấn quyền thông báo nơi mày ở để mọi người có thể tới nhìn mày lần cuối. Để mọi người có cơ hội tiễn biệt người make up tài hoa như mày. Đương thời mày rất thích nhộn nhịp vui tươi không lý do gì khi ra đi lại lặng lẽ im lìm như thế. Hãy yên nghỉ nhé bạn, tao sẽ nhớ mãi nụ cười của mày".

Những năm tháng làm nghệ thuật của Minh Hằng đều có Minh Lộc bên cạnh hỗ trợ.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới