SAO » Chuyện làng sao

Cập nhật: Mâu Thanh Thủy đã tỉnh lại, nói và nhận ra được người thân

Thứ tư, 12/03/2014 08:43

(Ngoisao.vn) - "Cả nhà ơi, hiện tại Thủy Thủy của chúng ta đã qua cơn nguy kịch. Thủy đã tỉnh lại, nói và nhận ra được người thân rồi" - Thông tin mới nhất vừa được cập nhật từ phía người thân của quán quân VNTM 2013.

Tất cả mọi người đã thở phào nhẹ nhỏm sau khi đọc được những thông tin này. "Cả nhà ơi, hiện tại Thủy Thủy của chúng ta đã qua cơn nguy kịch. Thủy đã tỉnh lại, nói và nhận ra được người thân rồi.

NTK người Pháp Timothé Grand-Chavin cho biết ông rất buồn khi biết tin Thủy bị tai nạn. Trước đó ông đã gửi lời mời đến Thủy và hi vọng rằng Thủy sẽ là một trong những người mẫu trình diễn BST của ông tại Paris Fashion Week vào tháng 7 tới. Ông rất tiếc khi Thủy không thể tham gia Paris Fashion Week. Ông hi vọng vào một ngày không xa, ông sẽ lại được làm việc với Thủy.

Ông đã gửi lời hỏi thăm và động viên để mong Thủy mau chóng bình phục" - Status thông báo mới nhất trên fan-page của Mâu Thanh Thủy.

Hình ảnh trong ngày hôm qua của Thanh Thủy tại bệnh viện

Ngay ngày hôm qua, tình trạng sức khỏe của Mâu Thanh Thủy vẫn khiến nhiều người lo lắng. Có lúc cô có dấu hiệu tỉnh lại, nhưng ngay sau đó lại rơi vào tình trạng hôn mê. Các bác sỹ đã nghĩ tới phương pháp mở hộp sọ. Rất may là với những tiến triển mới này, nữ quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 sẽ nhanh chóng bình phục để trở lại với sàn catwalk.

Hoàng Lê