SAO » Chuyện làng sao

Cập nhật tin tức đám tang NS Hán Văn Tình: Những giọt nước mắt không ngừng khóc thương

Thứ tư, 07/09/2016 14:13

Đám tang nghệ sĩ Hán Văn Tình đang diễn ra tại nhà tang lễ Phùng Hưng (Hà Nội). Rất nhiều nghệ sĩ Việt và người thân có mặt tại đám tang không ngừng khóc thương

Ấn F5 để tiếp tục cập nhật...

Đám tang nghệ sĩ Hán Văn Tình đang được tổ chức vào chiều hôm nay (7/9) tại nhà tang lễ Phùng Hưng (Hà Nội). Được biết, sau khi hoàn tất các thủ tục lễ tang, di thể của ông sẽ được hỏa táng tại Đài hóa thân Hoàn Vũ và an táng vào 14h ngày 12/9 tại Phú Thọ.

Lễ di quan trong đám tang nghệ sĩ Hán Văn Tình cũng đã được hoàn tất

Gia đình và các nghệ sĩ nhìn mặt Hán Văn Tình lần cuối

Công Lý, Tự Long, Xuân Bắc cố nén đau buồn khi vừa đến lễ tang

Nghệ sĩ Quốc Khánh, Phú Đôn và diễn viên Tùng Dương

Ca sĩ Phan Anh và Minh Quân

NSND Trung Hiếu

Nghệ sĩ Quang Thắng và nghệ sĩ Vân Dung

Hình ảnh gia đình của nghệ sĩ Hán Văn Tình

Rất nhiều người đứng chờ bên ngoài để được vào viếng

Nghệ sĩ Thu Hà cùng nhiều đồng nghiệp cũng đã có mặt

Diễn viên Trần Nhượng

Diễn viên Thu Quế

MC Thảo Vân

Diễn viên Trà My luôn là người động viên gia đình Hán Văn Tình trong thời gian ông nằm bệnh

Nhiều người không thể cầm được nước mắt

Trước khi đám tang nghệ sĩ Hán Văn Tình diễn ra, như tin đã đưa, 9h sáng 4/9, phía gia đình đã quyết định đưa ông từ bệnh viện Ung bướu Hưng Việt về nhà riêng tại đường Võ Quý Huân, Q. Nam Từ Liêm (Hà Nội). Đến 11h20 cùng ngày, NSƯT Hán Văn Tình đã trút hơi thở cuối cùng, hưởng thọ 59 tuổi.

Hình ảnh "Chu Văn Quềnh" trong những giờ phút cuối đời. Đám tang nghệ sĩ Hán Văn Tình đang được diễn ra tại nhà tang lễ Phùng Hưng - Hà Nội (7/9)

Được biết, nghệ sĩ Hán Văn Tình điều trị ung thư phổi khoảng 2 năm gần đây. Đầu năm nay, ông có dấu hiệu di căn. Ngày 1/9, Hán Văn Tình nhập viện cấp cứu sau 10 ngày không ngủ. Trong đám tang nghệ sĩ Hán Văn Tình, nhiều người không giấu được giọt nước mắt thương xót trước số phận của người đã dành nhiều cống hiến cho nghệ thuật.

NSƯT Hán Văn Tình sinh năm 1957 tại Văn Lang, Tam Nông, Phú Thọ. Năm 1973, ông học Trường đào tạo Sân khấu ở Hà Nội rồi tốt nghiệp về công tác tại Đoàn tuồng Trung ương, nay là Nhà hát Tuồng Việt Nam và nghỉ hưu năm 2015. Ông được khán giả biết đến nhiều ở các vai phụ trong phim truyền hình và đặc biệt là vai diễn Chu Văn Quềnh trong bộ phim "Đất và người".

>> Trước tang lễ 1 ngày, vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình phải truyền nước vì kiệt sức

Team Ngoisao (Theo Giadinhvietnam.com)