SAO » Chuyện làng sao

Dàn nghệ sĩ không giấu nổi đau buồn, nhiều người khóc sưng mắt trong đám tang nghệ sĩ Lê Bình

Thứ tư, 01/05/2019 16:31

Chiều nay (1/5), tang lễ của nghệ sĩ Lê Bình đã diễn ra tại nhà tang lễ Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp. Vài nghệ sĩ đã có mặt từ sớm để viếng nghệ sĩ Lê Bình lần cuối.

Khả Hân, con gái nghệ sĩ Lê Bình chia sẻ: "Tôi vẫn đợi ngoài phòng hồi sức. Nghe tin báo ra là ba mất, tôi không nghĩ được gì, cứ trống rỗng. Giây phút cuối cùng, ba tôi không trăn trối được gì. Anh em tôi chỉ biết làm theo những tâm nguyện trước đó của ba. Ba đã lo liệu hết cho sự ra đi của mình nên khi nhắm mắt xuôi tay. Tôi biết ba tôi ra đi thanh thản".

Không gian bên ngoài tang lễ nghệ sĩ Lê Bình được đặt nhiều khung ảnh ghi lại các vai diễn của ông

Con gái nghệ sĩ Lê Bình khóc sưng mắt và tiều tụy ôm di ảnh của ba mình

Nghệ sĩ Hạnh Thuý, một người em thân thiết của nghệ sĩ Lê Bình tâm sự: "Nói thật lòng, tôi có vào thăm, chia sẻ và tới lui thăm viếng khi anh về nhà. Đợt hai anh phát bệnh, tôi lại kẹt việc đi tỉnh. Thêm vào đó, trong giai đoạn vừa qua có rất nhiều anh em, cô chú trong nghề phát bệnh và kiệt quệ. Tôi đi thăm và chứng kiến họ đối mặt với sự sống và cái chết khiến tôi có tâm lí sợ, thành ra không đến thăm anh. Tôi có điện thoại nhưng anh không nghe máy. Tôi nhắn tin và gửi quà cho anh.

Ngày hôm nay, khi nghe Thanh Mạnh, một bạn đạo diễn trẻ đã gắn bó với anh Lê Bình từ ngày bạn mới vào nghề. Mạnh là người túc trực chăm sóc anh Lê Bình mấy ngày nay. Bạn báo tin cho tôi vào thăm anh. Tôi nghĩ việc Khả Hân mất anh Lê Bình là một mất mát lớn, hơn cả việc một đứa con mất một người cha. Hai cha con họ còn nhiều việc nói với nhau và nhiều điều cần làm với nhau. Tôi nhìn thấy những ngày cuối, các câu chuyện được mọi người chia sẻ, tôi rất ngưỡng mộ Hân. Nếu là tôi chưa chắc tôi đã làm được. Có thể trong cuộc đời anh lê Bình truân chuyên và thiệt thòi về nhiều thứ nhưng cuối đời lại có một đứa con gái thương yêu mình đến vậy giống như một sự đền đáp. Đó là món quà cuối cùng ông trời cho anh Lê Bình.

Tôi rất thích những truyện của anh Lê Bình. Tiếc là hồi kí và vài truyện anh vẫn chưa hoàn thành. Biết đâu trong những ngày này, nếu anh còn đủ sức khoẻ để viết thì sẽ là những kịch bản rất tuyệt vời. Có thể các kịch bản này không mâu thuẫn khốc liệt như nhiều tác giả khác nhưng nó lại dễ chịu và dễ cảm lắm".

Không gian diễn ra tang lễ nghệ sĩ Lê Bình

Ốc Thanh Vân

NSƯT Mỹ Uyên

Nghệ sĩ Hạnh Thuý

Minh Béo

Clip con gái nghệ sĩ Lê Bình khóc nấc bên quan tài bố

Cát Tường

Nghệ sĩ Kim Xuân

Kiều Trinh

MC Đại Nghĩa

Lam Khánh, Ảnh: Bảo Quỳnh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới