SAO » Chuyện làng sao

Tang lễ đạo diễn Vũ Minh: Đại Nghĩa khóc nức nở, Đàm Vĩnh Hưng cùng Vũ Hà bùi ngùi đến viếng

Thứ năm, 17/03/2022 12:07

Những ngày qua, showbiz Việt đón nhiều tin buồn khi những người tài năng trong lĩnh vực phim ảnh, sân khấu lần lượt ra đi. Vừa tiễn biệt đạo diễn Vũ Ngọc Phượng vài ngày trước thì rạng sáng ngày 13/3 đến đạo diễn Vũ Minh về nơi yên nghỉ sau thời gian chống chọi bệnh.

Sáng nay (17/3), trên trang cá nhân của mình, Xuân Lan chia sẻ loạt ảnh trong tang lễ của "đàn anh" quá cố. Theo đó, cựu siêu mẫu cũng nghẹn ngào viết lời yêu thương tiễn biệt đạo diễn Vũ Minh lần cuối: "Rồi em cũng đã lo cho anh một đám tang ấm áp và quá nhiều tình thương. Những điều anh dặn em sẽ cố gắng làm tròn. Mai em đưa anh đi, rồi sau đó đưa anh về gần mộ bà ngoại và mộ ba chồng em. Rồi em sẽ ghé thăm anh thường cho anh đỡ buồn nhé. Anh đi nhé, Vũ thương yêu của em".

Sao Việt bàng hoàng trước thông tin đạo diễn Vũ Minh qua đời.

Xuân Lan cùng gia đình đạo diễn Vũ Minh lo tang lễ cho anh.

Cựu siêu mẫu cũng cho biết sẽ đến thăm anh thường xuyên để cố đạo diễn không buồn và cô đơn.

Những khung hình của cố đạo diễn được để trong tang lễ.

Được biết, tang lễ đạo diễn Vũ Minh được thực hiện tại Nhà tang lễ Quốc gia phía Nam vào ngày 17, 18/3. Tiếp đến linh cữu sẽ được đưa đi hỏa táng tại Đa Phước, Bình Chánh vào 13 giờ ngày 19/3, sau đó lễ an táng tại nghĩa trang ở Long An. Vì tình hình dịch bệnh nên mọi người cũng cân nhắc việc đưa tiễn và cần giữ khoảng cách an toàn để bảo vệ sức khỏe.

MC Đại Nghĩa khóc nức nở

Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng

NSƯT Kim Xuân

Tuấn Trần và Quang Trung

NSƯT Thành Lộc và NSND Hồng Vân

Tài nữ Kim Cương

Mai Linh - Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới