SAO » Chuyện làng sao

Cập nhật tang lễ NS Chí Tài ngày thứ 2: Cát Tường, Trang Trần lặng lẽ nhìn lần cuối trước khi đưa thi thể nghệ sĩ sang Mỹ

Thứ năm, 10/12/2020 11:34

Trước khi tiễn đưa NS Chí Tài sang Mỹ, khán giả và bạn bè sẽ có cơ hội viếng thăm lần cuối.

Vào ngày 9/12, NS Chí Tài đột ngột qua đời sau cơn đột quỵ. Thông tin này khiến khán giả và cả showbiz Việt bàng hoàng thương xót. Đến sáng ngày 10/12, người thân và nhiều nghệ sĩ Việt đã có mặt để tiễn đưa cố nghệ sĩ Chí Tài trước khi ông được đưa sang Mỹ. Vì tình hình dịch bệnh nên ai nấy đều tuân thủ đeo khẩu trang để giữ an toàn sức khoẻ.

Trước đó, theo thông tin từ phía gia đình, thi thể NS Chí Tài sẽ được đưa sang Mỹ trong 3 đến 4 ngày tới. Người nhà dự định sẽ có 1 buổi cho bạn bè và người hâm mộ đến viếng cố NS Chí Tài tại Việt Nam. NS Hoài Linh là người làm cáo phó cho bạn thân tại quê hương. Dự kiến, thi thể của cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ được bảo quản lạnh và chuyển về Mỹ. Tuy nhiên, mọi quyết định cuối cùng sẽ do nghệ sĩ Hoài Linh thông tin sau khi thống nhất.

Từ sáng sớm 10/12, nhiều nghệ sĩ đến để viếng cố nghệ sĩ Chí Tài lần cuối.

Nghệ sĩ Cát Tường và Trang Trần sau khi xử lý xong công việc đã nhanh chóng đến nhìn mặt lần cuối người anh thân thiết. Tuy nhiên, quản lý nhà Tang lễ cho biết hạn chế vào để tốt cho cơ thể đang bảo quản lạnh của nam nghệ sĩ.

Cát Tường chia sẻ: “Xong việc em Tuấn, 2 chị em chạy qua thăm anh Chí Tài, được quản lí ở nhà tang lễ mời vào giải thích rất rõ ràng... Hiện tại, không thể thăm anh nữa để tốt cho cơ thể của anh. Chờ thủ tục giấy tờ xong xuôi sẽ cho thăm một lần cuối trước khi đưa về Mỹ theo mong muốn của gia đình. Các anh chị nghệ sĩ nào chưa đến thì không cần đến nữa nhé, chúng ta cùng cầu nguyện cho anh ấy ở nhà".

Cát Tường chia sẻ trên facebook cá nhân

Cựu người mẫu Trang Trần và nghệ Sĩ Cát Tường đã đến từ sáng sớm

Diễn viên Công Hậu đến tiễn đưa cố nghệ sĩ Chí Tài

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới