SAO » Chuyện làng sao

Cập nhật tối 22/7: Sao Việt nối tiếp tới tiễn đưa Wanbi Tuấn Anh

Thứ hai, 22/07/2013 10:19

(Ngoisao.vn) - 9h sáng nay (22/7) lễ viếng của ca sĩ Wanbi Tuấn Anh được tiến hành tại nhà riêng. Từ sáng sớm đã có rất nhiều anh chị em, bạn bè đồng nghiệp tới chia buồn và ngắm nhìn lại hình ảnh Wanbi Tuấn Anh lần cuối.

Sự ra đi đột ngột của Wanbi Tuấn Anh vào chiều ngày 21/7/2013 đã khiến nhiều người đau buồn và thương tiếc cho một tài năng phải sớm từ giã cõi đời khi còn quá trẻ. Trong mắt gia đình, đồng nghiệp và khán giả, anh là một ca sỹ hiền lành, không vướng scandal và đặc biệt luôn nở nụ cười thân thiện mọi lúc mọi nơi. Ngay cả khi biết mình bị bệnh nặng và phải từ bỏ ca hát để điều trị, Wanbi Tuấn Anh vẫn không mất đi hy vọng và liên tục nở nụ cười, dũng cảm chống chọi lại với bệnh tật. 

Cáo phó được treo trước cổng nhà

Tang lễ của Wanbi Tuấn Anh được tổ chức tại nhà với lượng người thân cũng khá thưa thớt, bởi phần lớn họ hàng, người thân đang định cư bên Mỹ. Quán xuyến và chuẩn bị cho đám tang chỉ có mẹ , em gái Wanbi, quản lý của Wanbi và một vài người thân. Khách đến viếng buổi sáng hầu hết là bạn thân và các fan của Wanbi. Ngoài ra, một vài nghệ sĩ như cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương, Á hậu Phụ nữ Hoàng Oanh, MC Anh Khoa, vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong... . Trong đám tang cũng phát ca khúc "Cám ơn" mà Wanbi Tuấn Anh ghi âm cùng các nghệ sĩ hồi cuối năm ngoái. 

Trong tối nay, các sao Việt tiếp tục nối tiếp tới tiễn đưa và ngắm nhìn Wanbi Tuấn Anh lần cuối. Lượng nghệ sĩ đến rất đông khiến tình trạng hỗn loạn diễn ra ở khu vực xung quanh nhà Wanbi Tuấn Anh. 

Thuỷ Tiên

Đan Trường

Kiwi Ngô Mai Trang

Ngô Kiến Huy 

Bảo Thy

  Noo Phước Thịnh

  Di ảnh của Wanbi Tuấn Anh được đặt trên ban thờ trong quang cảnh tang lễ trắng

Những nghệ sĩ tới lễ viếng ca sĩ Wanbi Tuấn Anh sáng 22/7:

Vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong

Diễn viên, người mẫu Vũ Thu Phương

Vũ Thu Phương nghẹn ngào trong tang lễ

Nam Cường

Trương Quỳnh Anh

Thuý Vinh

Tùng Lâm 

Song Luân 

Mai Phương Thuý

Thu Thuỷ

Người mẫu Thái Hà

Ốc Thanh Vân

Đàm Thu Trang

 

Khánh An, TĐ - Photo: Sơn Trí, Thạch Bamboo