SAO » Chuyện làng sao

Cập nhật vụ tai nạn: Quang Lê bị xây xát, Lam Anh gãy xương, dập phổi

Chủ nhật, 15/09/2013 09:34

(Ngoisao.vn) - Ca sĩ Quang Lê may mắn chỉ bị xây xát do có thắt dây an toàn, còn ca sĩ Lam Anh bị khá nghiêm trọng khi gãy xương sống và dập phổi, tuy nhiên tình hình đang khả quan hơn và bác sĩ hy vọng có thể xuất viện vào tuần tới.

Và cũng cách đây ít phút, ca sĩ Tóc Tiên - người cũng từng làm việc với cả 2 ca sĩ Quang Lê Lam Anh tại các sân khấu hải ngoại đã chia sẻ về tình trạng sức khoẻ của cả 2 nghệ sĩ, phần nào giúp mọi người nắm bắt được tình hình khi cả 2 đều đang ở nơi rất xa và khó có thể biết được tình trạng sau khi vào viện ra sao.

Tấm hình hiếm hoi ghi lại trình trạng của Quang Lê và Lam Anh sau khi xảy ra vụ tai nạn

Theo những thông tin ban đầu Tóc Tiên chia sẻ, ca sĩ Quang Lê bị xây xát và bất tỉnh khi tai nạn xảy ra, rất may anh không bị chấn thương nặng. Tuy nhiên, ca sĩ Lam Anh thì đang rơi vào tình trạng nguy kịch, cô bị gãy xương sống và dập phổi. Tóc Tiên cho biết thêm, ca sĩ Quang Lê và bầu show Tony Ninh chỉ bị xây xát nhẹ nhờ thắt dây an toàn khi chiếc xe lộn đến vài vòng. 

Toàn bộ lời chia sẻ tới mọi người từ Tóc Tiên:

"Update : chị Lam Anh đã tỉnh , Những vết thương kg đến mức nghiêm trọng và bác sĩ nói chị sẽ được xuất viện vào thứ 2 hoặc thứ 3 tuần tới , chúng ta tiếp tục cầu nguyện cho chị mau bình phục nhé !

Rất may anh Quang Lê chỉ bị xây xát và bất tỉnh , nhưng chị Lam Anh vẫn còn trong tình trạng nguy hiểm. Chị Lam Anh bị gẫy xương sống và bị dập phổi. Anh Quang Lê và chú bâu show Tony Ninh nhờ có seat belt nên chỉ bị xây sát do xe lộn nhiều vòng. Cầu nguyện chị Lam Anh qua khỏi tai nạn kinh khủng này ".
Ca sĩ Lam Anh bị gãy xương và dập phổi, tuy nhiên theo Dũng Taylor thì vết thương không trầm trọng như dự đoán ban đầu và có thể xuất viện vào thứ 2, thứ 3 tuần tới!

Được biết, cả hai vẫn đang được điều trị và sẽ xuất hiện trong tuần tới. Bầu show Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương cũng lên tiếng trên trang cá nhân để mọi người bớt lo lắng:

"Cám ơn mọi người đã lo lắng cho Lam Anh. Em gái đã thoát khỏi nguy hiểm rồi. Vết thương không trầm trọng như lúc ban đầu dự đoán nhưng cũng rất nghiêm trọng. Bác sỹ cho biết có thể sẽ xuất viện vào ngày thứ hai hoặc thứ ba. Mọi người hay tiếp tục cầu nguyện cho Lam Anh mau chóng hồi phục 100%, xin thay mặt cho Ngọc Trác và Lam Anh gởi lời cảm ơn đến tất cả anh chị em đồng nghiệp và khán giả đã và đang quan tâm và lo lắng cho Lam Anh. "

Sâu Pít (TH)