SAO » Chuyện làng sao

Cặp sao chính 'Hẹn hò chốn công sở' tiếp tục bị netizen 'khui' bằng chứng phim giả tình thật

Thứ bảy, 21/01/2023 10:09

Mới đây, cư dân mạng lại "soi" được nhiều chi tiết chứng minh Se Jeong và Hyo Seop đang trong mối quan hệ hẹn hò.

Cụ thể một số cư dân mạng phát hiện trên trang cá nhân, Se Jeong đăng tải những hình ảnh trong chuyến đi chơi tạo biển Phuket vào tháng 10/2022. Bóng dáng “người lạ” xuất hiện trong tấm ảnh được cho là nam diễn viên Hyo Seop. Người hâm mộ nhận ra Se Jeong và Hyo Seop ở cùng 1 địa điểm. Bộ bàn ghế vô tình lọt vào khung hình của họ có nhiều điểm tương đồng.

Se Jeong và Hyo Seop là cặp đôi màn ảnh đình đám xứ Hàn.

“Người lạ” xuất hiện trong ảnh Se Jeong đăng tải được cho là Hyo Seop.

Cư dân mạng soi được Se Jeong và Hyo Seop ngồi trên cùng 1 kiểu ghế.

Hyo Seop được cho là đi du lịch cùng Se Jeong khi ngoại hình thay đổi do bị rám nắng.

Trước đó, những lần Se Jeong và Hyo Seop xuất hiện chung khung hình đều trở thành đề tài gây sốt với công chúng. Sau "Hẹn hò chốn công sở", họ trở thành cặp đôi được khán giả nhiệt tình “đẩy thuyền”.

Với tất cả những “manh mối” được cho là bằng chứng về mối quan hệ yêu đương giữa cặp đôi “Hẹn hò chốn công sở”. Nhiều người còn bày tỏ rằng nếu việc hẹn hò của họ là sự thật thì chuyện tình lãng mạn này sẽ trở thành tâm điểm theo sau Song Joong Ki cũng như Lee Jong Suk và IU công khai mối quan hệ.

Người hâm mộ cũng nhận thấy ánh mắt trìu mến và ngọt ngào giữa Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong khi ở trên sân khấu lễ trao giải SBS Drama Awards 2022.

Khoảnh khắc Ahn Hyo Seop thì thầm với bạn diễn “Hẹn hò chốn công sở” cùng những tương tác thân mật của cả hai khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)