SAO » Chuyện làng sao

Cặp sao Hàn chỉ tốn 5 triệu tổ chức hôn lễ, 5 năm sau họ trở thành trùm bất động sản: Vừa bán biệt thự đã thu về hàng trăm tỷ đồng

Thứ sáu, 20/05/2022 19:51

Người hâm mộ phải thừa nhận đây là một trong những cặp đôi mát tay trong việc kinh doanh bất động sản tại Hàn Quốc.

Theo thông tin có được, vợ chồng Rain và Kim Tae Hee đã bán nhà ở Itaewon-dong, Yongsan-gu, Seoul với giá 8,5 tỷ won (hơn 154 tỷ đồng). Được biết, họ hoàn tất giao dịch vào đầu tháng này.

Kim Tae Hee và Bi Rain bán nhà ở Itaewon-dong, Yongsan-gu, Seoul với giá 8,5 tỷ won.

Năm 2016, Rain cùng bà xã mua căn biệt thự trên với giá 5,3 tỷ won. Việc đó đồng nghĩa với chuyện họ đã bỏ túi 3,2 tỷ won lợi nhuận sau 6 năm. Hiện tại danh tính người mua vẫn chưa được tiết lộ.

Căn nhà ở Itaewon-dong là nơi Rain và Kim Tae Hee từng sống. Biệt thự có tầng nằm dưới mặt đất và 2 tầng nằm phía trên mặt đất. Tổng diện tích mặt sàn của nhà là 330m vuông. Căn nhà tọa lạc ở khu vực dân cư cao cấp với tầm nhìn ra núi Namsan và sông Hàn.

Vợ chồng nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" nổi tiếng mát tay trong việc kinh doanh bất động sản. Rain đã mua tòa nhà ở Cheongdam-dong, Gangnam-gu, Seoul vào năm 2008 với giá 16,8 tỷ won. Sau đó anh tiến hành xây dựng mới và bán tòa nhà trên hồi năm ngoái với giá 49,5 tỷ won. Còn Kim Tae Hee cũng thu về lợi nhuận 7,1 tỷ won nhờ bán tòa nhà ở Yeoksam-dong, Gangnam-gu. Ngoài ra năm 2021, cặp đôi này cũng tậu tòa nhà 8 tầng ở Seocho-dong, Seocho-gu, Seoul với giá 92 tỷ won.

Chỉ chi 5 triệu cho đám cưới vậy mà sau 5 năm kết hôn giờ đây vợ chồng Kim Tae Hee đã trở thành trùm bất động sản.

Có thể thấy sau 5 năm kết hôn giờ đây Rain và Tae Hee đã trở thành trùm bất động sản tại showbiz Hàn. Nhiều người nhắc lại chuyện hai ngôi sao này làm hôn lễ tiết kiệm chỉ với 5 triệu đồng vậy mà giờ họ sở hữu khối tài sản ai nấy đều phải tròn mắt.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới