SAO » Chuyện làng sao

Cặp sao trẻ đình đám bất ngờ chia tay sau chưa đầy 1 tháng bị Dispatch khui chuyện hẹn hò

Thứ sáu, 25/01/2019 14:28

Nam ca sĩ Kai (EXO) và người đẹp Jennie (Black Pink) đã quyết định đường ai nấy đi dù mới công khai quan hệ tình cảm chưa được bao lâu.

Vào ngày 1/1, Dispatch giữ truyền thống khui chuyện hẹn hò của 1 cặp đôi nhân dịp năm mới và cặp đôi này chính là Kai (EXO) Jennie (Black Pink). Tuy nhiên chỉ 25 ngày sau khi xác nhận quan hệ tình cảm, cặp đôi trai tài, gái sắc của làng giải trí Hàn này đã quyết định “đường ai nấy đi”.

Nam ca sĩ Kai (EXO) và người đẹp Jennie (Black Pink) đã quyết định đường ai nấy đi dù mới công khai quan hệ tình cảm chưa được bao lâu.

2 người chuyển từ 1 đôi yêu nhau sang làm tiền bối – hậu bối. Nguồn tin trên cho biết: “Cả 2 thống nhất họ muốn tập trung nhiều hơn vào công việc và lựa chọn việc chia tay. Dường như quyết định này được đưa ra vì các thành viên trong nhóm nhạc riêng của họ và người hâm mộ. Họ sẽ tiếp tục cố gắng hết sức trên con đường riêng của mình và hỗ trợ lẫn nhau”.

Trên thực tế, sau khi Distpatch khui chuyện hẹn hò của Kai và Jennie, nhiều người đã lên tiếng tẩy chay trang này vì cho rằng họ đang vi phạm quyền riêng tư của nghệ sĩ. Thậm chí còn có bản kiến nghị đòi Dispatch dừng hoạt động ở trên trang web nhà xanh Hàn Quốc.

Kai và Jennie trở thành cặp sao bị Dispatch khui chuyện hẹn hò vào dịp đầu năm vừa qua.

Gần đây, Dispatch có đưa ra tuyên bố họ sẽ không đưa tân binh hoặc các ngôi sao đang lên vào trong tầm ngắm vì số phận của những ngôi sao này có thể “chao đảo” chỉ sau 1 bê bối tình cảm. Tuyên bố trên vẫn khiến dân mạng khó chịu. Họ khẳng định Dispatch chỉ đang ngụy biện cho những hành động thiếu tôn trọng các nghệ sĩ của mình.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới