SAO » Chuyện làng sao

Cặp sinh đôi của Hà Hồ - Kim Lý: 'Cú lật' thú vị, con gái lớn lên lại giống bố, con trai lại y đúc mẹ

Chủ nhật, 29/08/2021 09:59

Hai bé Lisa và Leon được nhận xét càng lớn càng kháu khỉnh nhưng trái với lời dự đoán của cư dân mạng ở thời điểm đầu.

Từ sau khi hạ sinh 2 nhóc tì Leon - Lisa, Hồ Ngọc Hà không chọn giấu diếm mà lại thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của các con lên mạng xã hội, những bài đăng của "Nữ hoàng giải trí" đều khiến dân tình "dậy sóng" và thu hút hàng nghìn lượt yêu thích từ mọi người.

Mới đây, ngoại hình của cặp sinh đôi nhà Hà Hồ - Kim Lý càng lớn lại càng gây bất ngờ cho các fan lẫn cư dân mạng. Bởi trước đó, Leon là bản sao của bố Kim Lý, còn Lisa xinh đẹp, như "copy" nhan sắc Hồ Ngọc Hà. Thế nhưng, trong những khoảnh khắc gần đây, một số ý kiến cho rằng, càng lớn hai nhóc tì nhà "Nữ hoàng giải trí" lại có cú lật cực thú vị.

Lisa càng lớn càng giống bố Kim Lý như tạc

Khi đặt bé Lisa cạnh Kim Lý để so sánh, nhiều người không khỏi bất ngờ vì gương mặt có nét tương đồng. Đặt biệt là gương mặt, đôi mắt tình cảm và chiếc mũi cao y đúc bố. Trong khi đó, Leon lại ngày càng giống Hà Hồ. Khuôn mặt bầu bĩnh, chiếc miệng rộng và nụ cười đúng chuẩn Hà Hồ thuở mới chập chững vào làng giải trí. Nhất là khi hai bé được bố và mẹ bế lại càng chứng minh điều đó.

Trong khi đó, Leon lại chứng minh là bản sao của mẹ Hà khi ngày càng lớn. Chiếc miệng rộng và nụ cười tươi rói đúng chuẩn bà mẹ nổi tiếng.

Trong một lần livestream, chính Hà Hồ cũng phải thừa nhận rằng: "Hà thấy Leon giống Hà. Còn Lisa thì giống ba Kim và bà nội. Leon có đôi mắt giống ông nội, còn cái miệng giống của Hà".

Nét mặt trẻ nhỏ sẽ dần thay đổi ít nhiều qua thời gian. Dù giống bố hay mẹ thì Lisa và Leon vẫn đáng yêu và nhận được nhiều tình cảm thương quý từ người hâm mộ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới