SAO » Chuyện làng sao

Cặp sinh đôi Lisa - Leon đua nhau tấu hài, Subeo gây choáng vì ảnh mới khó nhận ra

Thứ tư, 03/01/2024 14:47

Ba con của Hà Hồ là Subeo, Lisa và Leon lại mang đến nhiều điều thú vị bất ngờ cho công chúng.

Mới đây, trên trang cá nhân của các con, Hà Hồ đã cập những những hình ảnh mới toanh của các nhóc tì nhà mình. Cặp song sinh Lisa và Leon nay đã lớn phổng phao. Cả hai nắm tay nhau đi dạo cực tình cảm. Leon vẫn thể niệm niềm đam mê tuyệt đối với ẩm thực khi đến giờ ăn là ăn bất chấp và ăn say mê ngon lành. Lisa lại thùy mị và biết quan tâm đến người xung quanh hơn khi ăn uống từ tốn và còn đút bánh cho em họ của mình.

Đặc sắc nhất là màn bắt nhịp hát của Hà Hồ. Khi phụ huynh thể hiện bạn hit Cô đơn trên sofa và mời các nhóc tì hát cùng mình. Lisa thuộc vanh vách từng chữ và phát âm tiếng Việt rất sành. Còn Leon lại tỏ ra ngại ngùng, chỉ chen vào vài câu cho có lệ rồi che miệng cười. Khoảnh khắc đáng yêu này làm dân tình lụi tim.

Cặp sinh đôi Lisa - Leon đua nhau tấu hài.

Subeo gây choáng vì ảnh mới khó nhận ra.

Không chỉ đăng ảnh của cặp song sinh Lisa và Leon, Hà Hồ còn hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc mới của quý tử Subeo. Nhóc từ 15 tuổi diện quần bơi đi biển. Cậu bé cao lớn như một thanh niên thực thụ. Thêm vào đó là kiểu tóc dài và xoăn đậm chất lãng tử càng khiến Subeo trông lạ lẫm và phải dụi mắt đến mấy lần mới nhận ra.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới