SAO » Chuyện làng sao

Cặp sinh đôi nhà Vân Trang ngày càng khác nhau về dung mạo nhưng đốn tim vì thừa hưởng điều này từ mẹ

Thứ ba, 21/06/2022 10:05

Hai con của Vân Trang đốn tim mọi người vì biết cách làm duyên trước ống kính và ngày càng khác nhau về dung mạo

Sau khi con gái đầu lòng được 5 tuổi, Vân Trang đã đón thêm cặp song sinh vô cùng đáng yêu. Quianna và Quinisha nhận được nhiều sự quan tâm khi vừa mới lọt lòng. Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc cực yêu của 2 con.

Hai con Vân Trang khi mới sinh và hiện tại đã khác nhau khá xa dù là cặp song sinh

Mới đây nhất, Vân Trang đã khoe ảnh Quianna và Quinisha diện outfit màu trắng rất lịch sự. Mái tóc của hai thiên thần nhỏ cũng được chải chuốt gọn gàng càng tăng thêm vẻ đáng yêu. Dù còn bé nhưng 2 nhóc tì rất dạn dĩ. Cặp sinh đôi cứ nhìn thẳng vào ống kính với khuôn mặt bụ bẫm và đôi mắt to tròn trong veo đốn tim mọi ánh nhìn. Thậm chí, tiểu công chúa thứ hai nay còn biết làm duyên, tạo dáng cực chuyên nghiệp khi máy ảnh đưa tới.

Hai nhóc tì cứ thấy ống kính là cười toe toét

Thậm chí, 2 bé còn biết tạo dáng cực chuyên nghiệp y hệt mẹ mình

Cứ nhìn thấy ống kính là hai nhóc tì diễn và cười bất chấp

Giống như cặp sinh đôi nhà Hà Hồ, 2 nhóc tì của Vân Trang cũng có ngoại hình khá khác nhau. Bé Quianna sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh với mái tóc dày, màu đen nhánh. Trong khi đó, cô út Quinisha lại có tóc khá mỏng, khuôn mặt cũng thon gọn hơn các chị. Hai thiên thần nhỏ càng lớn càng dễ phân biệt hơn so với khi mới chào đời.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)