SAO » Chuyện làng sao

Cặp sinh đôi quậy 'từ trong trứng', mẹ chồng Kiều Anh dự đoán: 'Cả hai thằng đều muốn làm võ sĩ đấm bốc'

Thứ tư, 16/10/2019 12:04

Khoe bụng bầu lớn, mẹ chồng ca nương Kiều Anh còn tiết lộ cặp song sinh trong bụng rất nghịch ngợm.

Đã lên chức bà nội và ở tuổi 47 nhưng mẹ chồng ca nương Kiều Anh - Văn Thùy Dương vẫn mang thai đôi. Theo tiết lộ của con gái út của Giáo sư Văn Như Cương, thì cô đang mang bầu hai bé trai.

Mẹ chồng ca nương Kiều Anh - Văn Thùy Dương đang mang bầu hai bé trai.

Ở những tháng gần cuối thai kỳ, nhà giáo Văn Thùy Dương đã dí dỏm tiết lộ về sự nghịch ngợm trong bụng của cặp song sinh. Vì quá nghịch, nên mẹ chồng ca nương Kiều Anh dự đoán sau này hai bé sẽ làm võ sĩ đấm bốc:

"Câu chuyện lo lắng! Từ khi Quỳnh 10 tuổi và Hin 4 tuổi, một mình kẽo kẹt vừa làm bố vừa làm mẹ, nhiều lúc thấy cũng hay vì không ai can thiệp vào chuyện dạy dỗ bọn trẻ của mình và mình được dạy chúng theo cách mình muốn nhưng nhiều lúc cũng úp mặt vào gối và khóc... may mà chúng nó lớn lên đều khoẻ mạnh và ngoan ngoãn, thương mẹ và nhường nhịn mẹ nhiều.

Bây giờ thêm hai đứa này, nhiều khi nằm nghĩ dạy sao cho chúng nó tự giác như anh chị đây, sao cho chúng nó tự xin đi học như anh chị chứ bố mẹ không phải bắt mới đi, sao cho biết tự lo sáng dậy sớm đi học mà không chờ mẹ phải gọi dậy...

Tối nào cũng nằm lo vì thấy chúng nó nghịch quá, thằng ở trên đạp ngang, thằng ở dưới đạp chéo. Tối qua ức quá mách bố nó, bố nó thấy vậy đặt tay lên bụng, ôi giời im thít! Hoá ra chúng nó cũng biết sợ bố giống mẹ nó sợ bố! May quá! Từ bây giờ không lo phải dạy chúng nó thế nào nữa! Kệ cho bố nó lo!

Nhà giáo Văn Thùy Dương tiết lộ hai bé rất nghịch ngợm.

Câu chuyện nghề nghiệp: Mấy bà giáo ở trường hỏi mình

- Thế hàng ngày có nói chuyện với con không?

- Có chứ ạ, nhưng cháu nhường cho bố nó nói với chúng nó nhiều hơn ạ!

- Thế có hỏi chúng nó sau này thích làm nghề gì không? Có cái bà sinh đôi nhà kia hỏi con thì 1 thằng thích làm thợ điện, một thằng thích làm võ sĩ đấm bốc! Con mày thích làm nghề gì?

- Ôi bà ơi! Chắc cả hai thằng đều muốn làm võ sĩ đấm bốc bà ạ!".

Mang bầu ở tuổi 47, mẹ chồng ca nương Kiều Anh được con dâu, con trai và người thân chăm sóc chu đáo. Không những vậy, cô còn nhận được rất nhiều lời chúc từ mọi người. Bởi vậy, cô Văn Thùy Dương luôn giữ được tâm trạng rất thoải mái, vui vẻ khi mang bầu.​

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới