SAO » Chuyện làng sao

Cặp sinh đôi ra tận sân bay đón Hà Hồ giữa đêm muộn, Lisa nói một câu mát lòng mát dạ

Thứ hai, 14/08/2023 10:29

Cặp sinh đôi của Hà Hồ đã ra tận sân bay đón mẹ và ba Kim Lý lúc nửa đêm.

Mới đây, trên Instagram của các con, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ đoạn clip được các nhóc tì ra tận sân bay đón khi từ chuyến công tác nước ngoài trở về. Lisa và Leon diện pyjama đáng yêu và được mẹ bế bổng trên tay. Ú liên tục hỏi mẹ chuyện này chuyện kia nhưng vì giọng hơi to nên bị nhắc nhở nhẹ: "Nói bé thôi nè, nói to thế".

Sau đó, Hà Hồ đề nghị cặp song sinh hôn mình và các thiên thần nhỏ răm rắp làm theo. Leon còn lém lỉnh bảo: "Hai đứa hôn mẹ luôn". Còn Lisa lại cực tình cảm và tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của mẹ mình: "Lỡ mẹ mệt mỏi thì sao?". Cô bé còn tinh tế đưa cho mẹ mình chai nước và đề nghị mẹ mình uống đi cho khỏe. Trước sự yêu thuơng của hai con, Hà Hồ cười rạng rỡ vì quá hạnh phúc.

Cặp sinh đôi ra tận sân bay đón Hà Hồ giữa đêm muộn.

Lisa nói một câu mát lòng mát dạ mẹ Hà.

Lisa và Leon là cặp song sinh nhà Hà Hồ - Kim Lý. Hai nhóc tì từ khi sinh ra đã sở hữu lượng fan khủng không kém gì bố mẹ. Nếu Lisa điềm tĩnh, lạnh lùng thì Leon lại hài hước và vui vẻ. Cả hai nhóc tì thường xuyên được cập nhật cuộc sống lên trang cá nhân và tạo cơn sốt với người hâm mộ vì những biểu cảm ngộ nghĩnh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới