SAO » Chuyện làng sao

Cặp song sinh của Hà Hồ vừa khóc vừa hét trong tiệc trung thu, Kim Lý lộ dấu hiệu già nua hơn vợ đẹp

Thứ sáu, 29/09/2023 13:36

Hai con của Hà Hồ được mẹ diện áo dài để dự tiệc trung thu của trường nhưng biểu cảm khóc mếu cực tấu hài lại làm dân tình cười bò. Không chỉ thế, Kim Lý còn lộ cả dấu hiệu lão hoá.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải những hình ảnh và clip ghi lại khoảnh khắc cùng ông xã Kim Lý đưa cặp song sinh đi dự tiệc trung thu ở trường. Nữ ca sĩ hài hước chú thích: "Tâm trạng đi chơi Trung Thu 2023". Và sau khi xem hình thì dân tình mới hiểu "tâm trạng" mà nữ ca sĩ nói là gì.

Trong khi bố mẹ tươi cười rạng rỡ, Lisa - Leon lại có biểu cảm nhăn nhó. Lisa còn nước mắt ngắn dài nức nở và sau đó khóc thét mà không hiểu vì chuyện gì. Còn Leon ú lại siêu quạu, nhăn nhó hết cỡ, thậm chí nhóc tì còn chỉ ống kính hét: "Không". Được bố mẹ ăn diện đẹp lại được vui chơi cùng bạn bè nhưng hai nhóc tì của "Nữ hoàng giải trí" lại giở chứng bất ngờ là bố mẹ cũng bó tay.

Một điểm nữa cũng thu hút sự chú ý của dân tình là khuôn mặt của Kim Lý. Nam diễn viên lộ rõ nếp nhăn ở vùng mắt và đôi mắt mệt mỏi cùng thần thái nhợt nhạt. Trông anh già nua hơn hẳn vợ đẹp cạnh bên. Từng là nam thần của showbiz, Kim Lý có vẻ xuống phong độ sau khi lui về kinh doanh và chăm con phụ vợ.

Cặp song sinh của Hà Hồ vừa khóc vừa hét trong tiệc trung thu.

Kim Lý lộ dấu hiệu già nua hơn vợ đẹp.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới