SAO » Chuyện làng sao

Cặp song sinh của HH Đại dương Đặng Thu Thảo hiếm hoi lộ diện giữa tâm bão

Thứ sáu, 05/11/2021 13:22

Chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo vừa chia sẻ hình ảnh cặp song sinh của em gái khiến ai cũng xuýt xoa.

Trưa nay (5/11), Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo đã có buổi gặp gỡ báo chí để chia sẻ những góc khuất về vụ ly hôn chồng doanh nhân đang gây xôn xao nhiều ngày qua. Nàng hậu khiến ai cũng xót xa khi tiết lộ từng chết lâm sàng vì quá stress và bị chồng bạo hành khi đang mang thai. Khi rời khỏi nhà chồng, cô chỉ có vỏn vẹn 78 ngàn đồng trong túi, tuyệt vọng khi nghĩ về tương lai phải chăm sóc và nuôi nấng hai con. Hiện tại, nhờ những người bạn tốt giúp đỡ cũng như sự bảo bọc của gia đình, nàng hậu đã có thể tự tin đứng lên tạo dựng lại cuộc sống ổn định để lo tương lai cho hai con.

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo vừa gặp gỡ báo chí để nói về những góc khuất của cuộc hôn nhân vừa trải qua

Cũng trong lúc này, chị gái của Đặng Thu Thảo là Đặng Thùy Trang cũng đăng tải hình ảnh mới nhất về cặp song sinh của em gái lên trang cá nhân. Trong ảnh, hai nhóc tì đang ngồi ngoài sân chơi đùa cùng bà ngoại và các anh họ rất thoải mái. Tony và Andy nay đã cao lớn hơn trước và khuôn mặt vô cùng tuấn tú được thừa hưởng nhiều đường nét hài hòa từ người mẹ hoa hậu của mình. Dưới bình luận, nhiều lời khen và động viên được gửi đến hai nhóc tì và cả Đặng Thu Thảo.

Chị gái Đặng Thu Thảo vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất về cặp song sinh của nàng hậu ở quê. Hai nhóc tì lớn phổng phao và rất tuấn tú.

Chị gái Hoa hậu Đại dương 2014 cho biết, cô đã đón bố mẹ lên ở cùng mình để tiện chăm sóc các cháu và thoải mái tinh thần hơn sau những chuyện không hay xảy đến với Đặng Thu Thảo. Bố mẹ cô vốn người hiền lành nên chỉ biết âm thầm xót thuơng cho con. Với sự chăm sóc của dì ruột và ông bà ngoại, hai con trai của Đặng Thu Thảo có môi trường tốt và an toàn để phát triển từng ngày. Đặng Thùy Trang khẳng định, dì cũng như mẹ, cô không bỏ em gái thì các cháu càng như núm ruột để cưng chiều thương yêu.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới