SAO » Chuyện làng sao

Cặp mẫu song sinh Huyền Thư - Thư Huyền gây bất ngờ với gương mặt khác lạ

Thứ bảy, 17/11/2018 21:33

Xuất hiện tại một sự kiện gần đây ở Hà Nội, cặp chị em song sinh Huyền Thư và Thư Huyền gây bất ngờ với gương mặt khác lạ.

Thư Huyền và Huyền Thư là cặp chị em song sinh cùng làm nghề người mẫu, nổi tiếng một thời ở Việt Nam. Nhiều năm trở lại đây, cặp đôi song sinh này ít xuất hiện trong các sự kiện của showbiz mà chọn cuộc sống bình yên bên gia đình.

Mới đây, Thư Huyền và Huyền Thư đã tham gia một sự kiện tại Hà Nội. Cặp đôi gây bất ngờ với gương mặt khác lạ như đụng chạm "dao kéo".

Trong một sự kiện gần đây, Thư Huyền và Huyền Thư gây bất ngờ với gương mặt khác lạ như đụng chạm "dao kéo".

So với trước đây, gương mặt của cặp mẫu song sinh này khác rất nhiều. Có thể thấy từ khi sinh con, trông gương mặt Thư Huyền và Huyền Thư đầy đặn và tròn hơn trước đây. Huyền Thư cho biết, cô bị cơ địa tròn nên gương mặt ngày càng to hơn trước nhưng cân nặng không tăng nhiều. Ngoài ra, cô cũng tiêm chất làm đầy thái dương. Đặc biệt, nhiều người cũng nghi ngờ hai chị em song sinh này đã bơm môi.

Hình ảnh trước đây của Huyền Thư và Thư Huyền và hiện tại.

Loạt ảnh trước đây của cặp mẫu song sinh Huyền Thư và Thư Huyền

Cô chị - siêu mẫu Thư Huyền kết hôn với ông xã Tùng Lê vào tháng 6/2015. Hiện tại vợ chồng cô và các con vẫn sống hạnh phúc bên nhau. Trong khi đó, cô em là siêu mẫu Huyền Thư từng kết hôn với ca sĩ Tuấn Anh vào tháng 4/2012. Tuy nhiên, cặp đôi đã dính nghi án chia tay chồng sau hơn 1 năm chung sống nhưng cô từ chối trả lời báo chí về cuộc sống hôn nhân. Gần đây Huyền Thư thường xuyên đăng ảnh tình tứ bên một người đàn ông khác. Nhiều người nghĩ rằng cô đã tìm được "bến đỗ" mới.

Siêu mẫu Thư Huyền

Thư Huyền và chồng là Tùng Lê

Thư Huyền và chồng đã có hai con gái đáng yêu.

Nhan sắc hiện tại của Huyền Thư.

Huyền Thư đã kết hôn với ca sĩ Tuấn Anh vào năm 2012 nhưng cả hai đã chia tay.

Trên trang cá nhân, Huyền Thư từng đăng ảnh tình cảm với người đàn ông này.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)