SAO » Chuyện làng sao

Cặp song sinh nhà Hà Hồ đi học hè: Leon làm bác sĩ nhưng tấu hài cực mạnh, Lisa thử cưỡi ngựa

Thứ sáu, 21/07/2023 20:19

Cặp sinh đôi nhà Hà Hồ - Kim Lý đã có những ngày học hè vô cùng thú vị với vô số biểu cảm dễ thương.

Mới đây, trên Instagram của các con, Hà Hồ đã đăng tải loạt khoảnh khắc cực dễ thương của cặp song sinh Lisa và Leon trong những ngày hè. Hai nhóc tì vẫn đến trường cùng bạn bè và trải nghiệm nhiều hoạt động mới lạ thú vị. Cả hai nhiệt tình tham gia mọi trò chơi cùng với bạn bè và thầy cô.

Leon khá hứng thú với việc thử làm bác sĩ. Ú mặc đồng phục nghiêm túc và liên tục khám chữa bệnh cho chú gấu bông của mình. Con trai út của Hà Hồ phô ra 7749 biểu cảm tấu hài hết nấc. Nay ú được mẹ cắt tóc ngắn gần như sát đầu trông cực dễ thương, càng khoe trọn khuôn mặt tròn trĩnh siêu dễ thương của mình. Sau khi chơi mệt, Leon ngồi ăn bất chấp mọi vật mọi việc xung quanh.

Trong khi đó, Lisa lại hoá thân thành cô y tá dịu dàng đằm thắm. Con gái rượu của Hà Hồ rất tập trung quan sát và làm từng bước theo sự hướng dẫn của thầy cô. Không chỉ thế, Lisa còn không ngại trải nghiệm với nhiều hoạt động ngoài trời như: cưỡi ngựa, tắm hồ bơi... Đúng như Hà Hồ chia sẻ, Lisa rất dạn dĩ và không ngại học hỏi điều mới hơn em trai Leon.

Leon làm bác sĩ nhưng tấu hài cực mạnh.

Lisa làm y tá cực tận tâm chăm chú.

Lisa thử cưỡi ngựa, Leon hào hứng đến với ẩm thực.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới