SAO » Chuyện làng sao

Cặp song sinh nhà Hà Hồ - Kim Lý lần đầu xuất hiện trên clip quảng cáo cùng phụ huynh

Thứ sáu, 16/07/2021 09:36

Dù lần đầu đóng quảng cáo cùng bố mẹ của mình nhưng Lisa và Leon vô cùng chuyên nghiệp.

Cặp song sinh Lisa và Leon của nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đã được 8 tháng tuổi và ngày càng đáng yêu. Nếu Lisa có gương mặt xinh xắn thì Leon gây ấn tượng với nét khôi hài, lém lỉnh. Bởi thế, hai nhóc tì này được khá nhiều thương hiệu muốn "chọn mặt gửi vàng" mời xuất hiện trên các hình ảnh, clip quảng cáo.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hà Hồ đã đăng tải đoạn TVC có sự góp mặt của cặp song sinh Lisa và Leon. Được mẹ cho "sống ảo" từ nhỏ cùng khả năng thiên bẩm, hai nhóc tỳ rất dạn dĩ với máy ảnh và vô cùng tự tin diễn xuất cùng ba mẹ. Cả hai khiến biết bao trái tim của khán giả loạn nhịp.

Nói về việc hai con đi quay quảng cáo, "Nữ hoàng giải trí" bật mí cậu út rất hay "lật mặt", khóc lóc khi vào set quay khiến ê-kíp "dở khóc dở cười": "Ở ngoài ông Leon cười tươi bao nhiêu thì khi vào ghế ổng khóc bấy nhiêu và mọi người phải chờ nguyên một buổi sáng chỉ để nhận lấy một nụ cười, cho đúng một cái khung hình thôi. Và đáng lẽ Leon nhân vật chính nhưng cuối cùng Lisa nhân vật chính luôn. Lisa "cướp vai" bởi vì ngoan quá. Còn Leon thì khóc tưng bừng. Cứ mỗi lần mà mấy cái camera quay cận cái mặt là ổng khóc".

Cặp song sinh Lisa và Leon xuất hiện trên clip quảng cáo cùng bố mẹ

Leon tưởng khóc nhè nào ngờ lại rất tròn vai nhé

Tuy nhiên, kết quả cuối cùng, cậu út Leon vẫn hoàn thành trọn vẹn vai diễn. Cặp song sinh này bộc lộ rõ sức hút và khả năng làm một ngôi sao sáng trong làng giải trí Việt.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới