SAO » Chuyện làng sao

Cặp song sinh nhà Hà Hồ lại tấu hài: Lisa say mê diễn cảnh nói điện thoại, Leon chui hẳn xuống bàn làm trò

Thứ hai, 30/10/2023 09:52

Cặp sinh đôi của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cứ sở hở là luân phiên tấu hài khiến dân tình thích thú.

Lisa và Leon là cặp song sinh nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Có bố là nam thần màn ảnh, mẹ là "Nữ hoàng giải trí" nên từ khi sinh ra, cả hai đã nhận được sự quan tâm chú ý của công chúng lần truyền thông. Hai nhóc tì sở hữu trang Instagram cả triệu lượt theo dõi, thậm chí còn hút hơn cả bố mẹ của mình.

Mới đây, Hà Hồ lại hào hứng khoe khoảnh khắc đời thường cực vui nhộn của hai con. Leon xứng danh cây hài nhí của showbiz với màn chui gầm bàn đỉnh cao. Nhóc tì cố trốn bảo mẫu nhưng lại phô ra đủ 7749 biểu cảm nhắng nhít với khuôn mặt tròn ủm cùng màn chu môi quá tấu hài làm ai cũng phải bật cười. Có lẽ sự vui nhộn này của nhóc tì được thừa hưởng từ ba Kim Lý.

Trong khi đó, Lisa cũng không hề kém cạnh với màn tự biên tự diễn nấu cháo điện thoại. Cầm chiếc gương gập của mẹ giả làm điện thoại, ái nữ của Hà Hồ liên tục gọi món và hối thúc người giao phải làm nhanh. Nét mặt căng như thật của cô bé vừa đáng yêu lại vừa hài hước. Có lẽ nét thích tám chuyện này của cô bé là học từ mẹ Hà Hồ chứ chả đùa. Càng lớn Lisa càng xinh xắn. Mái tóc màu trà sữa cùng khuôn lai Tây cực đặc trưng.

Lisa say mê diễn cảnh nói điện thoại.

Leon chui hẳn xuống bàn làm trò.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới