SAO » Chuyện làng sao

Cặp song sinh nhà Hà Hồ lại tấu hài trong khung ảnh gia đình, chỉ một chi tiết cho thấy mối quan hệ sui gia

Thứ hai, 25/12/2023 13:31

Hà Hồ đã chia sẻ loạt ảnh đón Giáng sinh tại Hà Nội cùng gia đình hai bên cực đầm ấm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình và các con, Hồ Ngọc Hà đã xả kho ảnh đón Giáng sinh tại Hà Nội của gia đình mình. Dịp này còn có bố mẹ chồng của nữ ca sĩ về Việt Nam để đoàn tụ cùng con cháu. Trong khung ảnh, bố mẹ Hà Hồ và bố mẹ Kim Lý rất thân thiết và hoà hợp cho thấy tình cảm sui gia của hai bên gia đình vô cùng tốt đẹp.

Bên cạnh đó, màn hoạt náo của hai nhóc tì Lisa và Leon cũng chiếm spotlight. Cặp song sinh của "Nữ hoàng giải trí" nay đã cao lớn phổng phao. Leon vẫn tiếp tục là cây hài của gia đình khi phá bĩnh mọi bức ảnh bằng biểu cảm cực nhắng nhít. Lisa cũng phụ hoạ em trai để hoạt náo đủ kiểu. Thậm chí, cả hai còn háo hức tự khui quà Giáng sinh đến nỗi mẹ Hà phải nhắc nhở.

Hai nhóc tì nhà Hà Hồ tấu hài mọi lúc mọi nơi.

Sau khi về chung một nhà, Kim Lý và Hà Hồ đã xây dựng gia đình hạnh phúc. Cặp đôi chỉ đăng kí kết hôn chứ không tổ chức hôn lễ. Nữ ca sĩ cho biết ông xã rất háo hức một lễ cưới rộn ràng, còn cô lại sợ những gì gọi là lễ tiết rườm rà. Thế nên, cô quyết định đợi các con lớn và có lời yêu cầu thì mới suy nghĩ chuyện thực hiện đám cưới hay không.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới