SAO » Chuyện làng sao

Cặp song sinh nhà Hà Hồ trổ tài ca hát: Leon lại tấu hài, Lisa yểu điệu xinh xắn

Thứ năm, 23/02/2023 11:23

Cặp song sinh Lisa và Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý lại có màn biểu diễn văn nghệ nửa đêm mang lại nhiều thích thú cho phụ huynh lẫn cư dân mạng.

Buổi tối ở nhà Hà Hồ - Kim Lý luôn cực vui nhộn bởi những màn hoạt náo bất đắc dĩ của Lía và Leon. Nhân dịp có bà nội từ Thụy Điển về thăm, hai nhóc tì đã mang đến một tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn cực sôi động.

Mở màn là Leon ú trong trang phục pyjama dễ thương. Nhóc tì hát cực nhiệt tình với ca khúc Cả nhà thương nhau. Cách phát âm tiếng Việt của Leon khá rõ ràng. Chất giọng khàn khàn của cậu bé như được thừa hưởng từ mẹ mình nghe cực thú vị. Không chỉ ca hát, Leon còn thể hiện loạt biểu cảm nhắng nhít làm ai nấy phải tan chảy. Khi được mẹ Hà đề nghị cười, ú trưng ra khuôn mặt tròn trịa cùng nụ cười toe toét hài hước.

Leon ú trong trang phục pyjama dễ thương

Trong khi đó, Lisa cũng diện đồ ngủ đôi với em trai. Công chúa nhỏ này lớn phổng phao và ngày càng điệu đà nữ tính. Dù thể hiện khả năng ca hát một cách tự tin nhưng lại hơi e thẹn khi được cổ vũ quá nhiệt tình. Càng lớn Lisa càng hệt bản sao của ba Kim Lý. Cô bé lại Hai dòng máu Việt và Thuỵ Điển nên nhan sắc cũng cực cuốn hút dự là tương lai sẽ là mĩ nhân đình đám không thua mẹ mình.

Lisa cũng diện đồ ngủ đôi với em trai

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới