SAO » Chuyện làng sao

Cặp song sinh nhà Hà Hồ về quê nội: Leon la hét đủ trò, Lisa làm mẹ hoảng hồn vì hành động này

Thứ hai, 24/07/2023 20:23

Hà Hồ đã đưa cặp song sinh Lisa và Leon về quê nhà của Kim Lý để hai con thăm ba mẹ chồng.

Sau những ngày chạy show miệt mài, Hồ Ngọc Hà đã cùng Kim Lý đưa cặp song sinh Lisa và Leon sang Thụy Điển để thăm bố mẹ chồng đang sinh sống tại đây. Hai nhóc tì vô cùng thích thú hòa mình vào thiên nhiên vì nhà nội trồng rất nhiều cây cối. Thêm vào đó, tiết trời ở nước ngoài khá dễ chịu và không nhiều khói bụi nên càng là môi trường tốt cho các bé vận động.

Lisa cầm bình nước, hăng hái ra vườn tưới cây cho ông bà nội. Nhóc tì chăm chỉ và tưới rất đúng vị trí cây cối. Tuy nhiên, đến những khóm dâu um tùm và sai quả, con gái Hà Hồ bị thu hút và lập tức cho vài quả ngon vào miệng mà không kịp rửa. Chứng kiến hành động này của con gái, nữ ca sĩ hốt hoảng: "Ơ kìa, chưa rửa gì, hái bỏ luôn vào miệng à?". Lisa quay lại nhìn mẹ mình cười thích thú và lại tiếp tục hái quả khác ăn ngon lành.

Lisa làm mẹ hoảng hồn vì hái dâu ăn ngay mà không rửa gì cả.

Trong khi đó, Leon ú hoạt náo vang dội cả vườn. Nhóc ú hết dành tưới cây với chị rồi lại chạy nhảy khắp nơi. Mãi đến khi thực sự cầm được bình nước thì ú lại tưới sai chỗ nên bị mẹ Hà nhắc nhở. Con trai út của Hà Hồ vui chơi nhưng vẫn miệt mài tấu hài làm dân tình cười mỏi cả miệng. Hà Hồ phải liên tục đứng cạnh nhắc nhở con trai phải nghiêm túc như chị gái trong công tác làm vườn.

Leon la hét đủ trò khiến mẹ Hà đau đầu.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới