SAO » Chuyện làng sao

Cặp 'tiên đồng, ngọc nữ' xứ Hàn 'đường ai, nấy đi'

Thứ tư, 14/05/2014 14:43

Sau nhiều tin đồn, cuối cùng công ty quản lý của Ji Hyun Woo và Yoo In Na cũng chính thức xác nhận cặp đôi này đã chia tay.

Ji Hyun Woo và Yoo In Na - cặp đôi đẹp của làng giải trí Hàn đã "đường ai, nấy đi" sau 2 năm hẹn hò. Thông tin này được công ty quản lý của cả hai xác nhận vào ngày 14/5. Tuy nhiên, công ty này từ chối tiết lộ lý do và thời gian chính thức cặp đôi này chia tay.

Trên thực tế, từ đầu năm 2014 đã xuất hiện tin đồn Yoo In Na và Ji Hyun Woo đổ vỡ tình cảm, tuy nhiên, cả hai đều giữ im lặng. Đến ngày 6/5, việc Yoo In Na không đến đón Ji Hyun Woo xuất ngũ lại một lần nữa làm dấy lên tin đồn hai người rạn nứt. Trong sự kiện đó, khi được hỏi về Yoo In Na, Ji Hyun Woo chỉ ngập ngừng trả lời: "Đây là một câu hỏi khó trả lời". Từ đây, nhiều fan tin chắc cặp đôi này đã chia tay.

Ji Hyun Woo và Yoo In Na nảy sinh tình cảm khi đóng cặp trong bộ phim truyền hình Queen Inhyun's Man. Khi cùng các fan xem tập cuối phim, Ji Hyun Woo đã mạnh dạn tỏ tình với Yoo In Na. Sau đó không lâu, hai người chính thức công khai hẹn hò.  Ji Hyun Woo và Yoo In Na được coi là cặp "tiên đồng, ngọc nữ" trong showbiz Hàn. Chính vì vậy, các fan tỏ ra rất buồn khi cặp đôi này chia tay.

Theo 2Sao.vn