SAO » Chuyện làng sao

Cặp tình nhân 'ông cháu' gây tranh cãi nhất Đài Loan: Chồng 65 tuổi lâm trọng bệnh ở quê, vợ trẻ không xuất hiện?

Thứ tư, 09/03/2022 13:06

Truyền thông Đài Loan mới đây đưa tin về tình hình cuộc sống của cặp tình nhân 'ông cháu' - nhạc sĩ Lý Khôn Thành (sinh năm 1957) và bạn gái Lâm Tĩnh Ân (sinh năm 1996).

Theo nguồn tin thân cận cho biết, Lý Khôn Thành vẫn có một mạng lưới quan hệ nhất định trong làng nhạc, sau khi biết tin nam nhạc sĩ lâm bệnh nặng phải đưa vào cấp cứu tại bệnh viện gần nhà ở Đài Trung, sau đó anh được chuyển về điều trị tại gia, bạn bè đã vội vã về quê anh để thăm.

Một số bạn bè của Lý Khôn Thành tiết lộ, dù sức khỏe của nam nhạc sĩ đang nguy kịch, nhưng khi mọi người đến nhà thăm lại không thấy bạn gái Lâm Tĩnh Ân xuất hiện. Điều này khiến nhiều người nghi rằng quan hệ của cả hai đang rạn nứt.

Tuy nhiên, người thân của Lý Khôn Thành cho biết, tình trạng sức khỏe của anh đã hồi phục và đang khỏe lại. Trước đó anh bị nhiễm Covid-19 nên phải nhập viện điều trị, nhưng nay đã bình phục. Hiện anh và bạn gái vẫn sống bên nhau rất hạnh phúc.

Cặp "ông cháu" Lý Khôn Thành và bạn gái Lâm Tĩnh Ân.

Suốt nhiều năm đến bên nhau, cặp đôi đã nhiều lần đối mặt với đủ loại tin đồn khác nhau. Trước đó vào tháng 1, cặp đôi cũng dính nghi vấn đã bí mật kết hôn, thậm chí bạn gái kém 40 tuổi của Lý Khôn Thành còn đang mang thai. Tuy nhiên, phía cặp đôi không hề lên tiếng trước tin đồn.

Lý Khôn Thành và bạn gái Lâm Tĩnh Ân được nhiều người biết đến là cặp đôi "ông cháu" nổi tiếng của Đài Loan. Cả hai từng khiến cả mạng xã hội xôn xao khi bất chấp sự ngăn cản từ nhà gái cùng những lời bàn tán ra vào của mọi người mà vẫn khăng khăng bên nhau.

Nhiều người cho rằng mối tình chênh lệch tới gần 40 tuổi này rồi sẽ chẳng đi đến đâu. Nhưng trên thực tế, cặp đôi vẫn âm thầm lặng lẽ bên nhau. Theo truyền thông, trước sự bàn tán và áp lực của dư luận, giờ đây cặp đôi này cũng hiếm khi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, thậm chí tài khoản cá nhân của họ cũng không còn được cập nhật thường xuyên như trước.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới