SAO » Chuyện làng sao

Cặp vợ chồng nhất quyết không ăn thịt và không sinh con suốt 25 năm để không già đi, cuộc sống hiện tại gây chú ý

Thứ ba, 27/04/2021 08:48

Đối với nhiều người thì cuộc sống chưa từng ăn thịt 25 năm qua thật khó tưởng tượng nhưng hai nghệ sĩ đều cảm thấy xứng đáng với quyết tâm duy trì.

Trong làng giải trí có một cặp đôi chưa từng ăn thịt 25 năm qua, kiên trì như vậy quả thực đáng kinh ngạc. Sự nghiệp của Lữ Tụng Hiền phát triển thuận lợi nhưng đường tình cảm của anh không suôn sẻ. Cho đến sau này anh gặp người vợ hiện tại Mạch Cảnh Đình, sau 14 năm sóng gió, cuối cùng cả hai đã có được kết quả mỹ mãn vào năm 2008 và đăng ký kết hôn. Mối tình lâu bền của hai người trong làng giải trí đầy thị phi khiến fan không khỏi ngưỡng mộ.

Lữ Tụng Hiền và Mạch Cảnh Đình là cặp đôi đẹp và bền chặt của showbiz Hoa ngữ.

Những hình ảnh hạnh phúc của Lữ Tụng Hiền và vợ.

Người ta nói những cặp đôi trong làng giải trí không thể bền lâu nhưng họ vẫn yêu nhau. Cho đến nay cả hai chưa từng có con nhưng cuộc sống vẫn tốt đẹp. Cả hai đặc biệt chú ý đến việc giữ gìn bản thân, từ khi cưới nhau về chưa bao giờ ăn thịt, bởi vì trong suy nghĩ của họ, ăn thịt dễ tăng tốc độ già hóa nên họ nhất quyết ăn chay. Lữ Tụng Hiền cũng thường xuyên kêu gọi cộng đồng mạng hạn chế ăn thịt để bảo vệ động vật và môi trường.

Đối với nhiều người thì cuộc sống như vậy thật khó tưởng tượng nhưng hai nghệ sĩ đều cảm thấy xứng đáng với quyết tâm duy trì. Có lẽ chính vì không ăn thịt nên Mạch Cảnh Đình vóc dáng vẫn không thay đổi, trông còn rất trẻ, khó ai có thể nghĩ rằng bà đã 58 tuổi. Nhưng điều quan trọng hơn là họ có thể yêu nhau sâu đậm trong nhiều năm, chắc hẳn mọi người đều ghen tị với gia đình 2 người này.

Cuộc sống gia đình không con cái nên hai vợ chồng tài tử dành nhiều thời gian cho bản thân bằng cách đi du lịch, tập thể dục. Hai diễn viên chung nhiều đam mê, thói quen như leo núi, lặn biển, ăn chay trường. Tài tử từng nói: "Những sở thích chung là chất xúc tác nuôi dưỡng tình cảm của chúng tôi. Nhiều khi, chúng tôi bên nhau như những người bạn cùng chí hướng, không hết chuyện để nói với nhau". Riêng Lã Tụng Hiền vẫn chăm chỉ đến phòng gym tập thể hình giữ cho cơ thể luôn được cường tráng. Ngoài ra, Lữ Tụng Hiền còn dành tình yêu cho các sở thích cá nhân như đi du lịch bằng xe máy, bơi lặn.

Sau khi kết hôn, Lữ Tụng Hiền ít tham gia hoạt động nghệ thuật. Riêng vợ anh là Mạch Cảnh Đình rời khỏi ngành giải trí để ở bên chăm sóc chồng. Hiện tại, cặp đôi ít xuất hiện trên các sự kiện lớn, tuy nhiên, họ vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường trên mạng xã hội.

Mạch Cảnh Đình - vợ Lữ Tụng Hiền thường xuyên đăng trên trang cá nhân ảnh du lịch của hai vợ chồng.

Từ khi yêu Lữ Tụng Hiền, Mạch Cảnh Đình cũng thích phượt bằng mô tô.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới