SAO » Chuyện làng sao

Cặp vợ chồng sao Việt đã ly hôn nhưng vẫn có thể ngủ chung nhà

Thứ sáu, 29/01/2016 21:12

Nhiều cặp sao Việt đã ly hôn nhưng vẫn ngủ chung nhà vì nhiều lý do. Việc ngủ chung nhà của các cặp sao Việt khiến công chúng bất ngờ.

Nhiều cặp sao Việt đã hết yêu và quyết định ly hôn nhưng vẫn có thể ngủ chung một nhà. Có thể do hoàn cảnh, vì con cái mà họ mới quyết định hành động như vậy.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã cùng nhau vượt qua 'sóng gió' trong nhiều năm để sống chung dưới một mái nhà. Những tưởng sau khi tạo ra được 'trái ngọt' là bé Subeo thì cặp đôi này sẽ sống bên nhau trọn đời.

Cặp sao Việt Hà Hồ và Cường Đô la chia tay khiến công chúng tiếc nuối

Thế nhưng, cuối cùng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã chia tay trong sự tiếc nuối của công chúng. Hiện cả hai đang vui vẻ và hạnh phúc với cuộc sống riêng. Trong khi Hà Hồ 'tay trong tay' với tình mới thì Cường Đô la đang hạnh phúc bên Hạ Vi.

Mặc dù đã chia tay nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn là bạn bè tốt của nhau. Cả hai vẫn tiếp tục làm tròn trách nhiệm của bố mẹ đối với Subeo. Trong một bài phỏng vấn, Hà Hồ chia sẻ, cô chấp nhận nằm chung giường với Cường Đô la để ru con ngủ rồi 'ai làm việc của người nấy'. Có lẽ vì yêu thương con trai rất nhiều nên cả hai mới hành động như vậy dù không còn tình cảm với nhau.

Mặc dù chia tay nhưng vì con, Hà Hồ và Cường Đô la vẫn có thể ngủ chung giường

Phan Thanh Bình và Thảo Trang

Vào những tháng cuối năm 2015, thông tin Thảo Trang và Phan Thanh Bình chia tay khiến nhiều người bất ngờ. Nhiều ý kiến cho rằng cặp đôi này ly hôn là do Thảo Trang có tình mới.

Thảo Trang và Phan Thanh Bình chia tay khiến nhiều người tiếc nuối

Trước tin đồn này, Phan Thanh Bình đã đứng lên bảo vệ vợ cũ. Anh cho rằng việc chia tay là do hai người bất đồng quan điểm, khó chia sẻ mọi chuyện cùng nhau chứ không phải vì người thứ 3.

Sau khi ly hôn, Phan Thanh Bình và Thảo Trang vẫn thỉnh thoảng gặp nhau. Họ cùng nhau đi ăn uống như bạn bè. Mặc dù không chung sống cùng nhau nữa nhưng thỉnh thoảng Thảo Trang vẫn về nhà Phan Thanh Bình thăm và ngủ với con.

Vì con, cặp đôi này vẫn làm bạn bè và có thể ngủ chung nhà

Dương Yến Ngọc và chồng

Dương Yến Ngọc đã ly thân chồng từ tháng 4/2015 và chính thức ly dị từ tháng 8/2015, quyền nuôi con thuộc về Trần Thông. Vì thương con nên trong khoảng thời gian chờ ly hôn, Dương Yến Ngọc vẫn về sống chung với chồng và con trai. Trong thời điểm này, cô tố mình luôn bị chồng bạo hành một cách dã man. Sau những trận hành hung của chồng, cô bị chấn thương nặng nề, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tinh thần. Dù gia đình hai bên và bạn bè đã nhiều lần ra sức hòa giải nhưng mọi chuyện không thay đổi.

Trong thời gian chờ ly hôn, Dương Yến Ngọc đã về sống cùng chồng con.

Cuối cùng, Dương Yến Ngọc đã quyết định kiện Trần Thông và đòi lại quyền nuôi con. Mặc dù, một thời gian Trần Thông đã không cho cô được gặp con. Nhưng đến nay, Dương Yến Ngọc hạnh phúc khi con trai về sống chung với mình.

Con trai Dương Yến Ngọc đã về ở với mẹ

NSƯT Lê Mai và NSND Trần Tiến

NSƯT Lê Mai và NSND Trần Tiến đến với nhau khi cùng công tác ở Đoàn Kịch nói Trung ương. Cuộc sống thời bao cấp khó khăn, gánh nặng kinh tế dồn lên vai khiến tình cảm vợ chồng cứ dần sứt mẻ.

NSƯT Lê Mai và NSND Trần Tiến thời trẻ

Lúc mới hơn 30 tuổi, nghệ sĩ Lê Mai đã đồng ý ký vào quyết định ly hôn. Tuy nhiên, do không có tiền để mua nhà khác nên dù đã ly hôn nhưng cả hai vẫn ở chung trong căn hộ 24m2. Căn nhà bị ngăn đôi bằng một tấm vách, một bên là nghệ sĩ Trần Tiến ở, bên này là nghệ sĩ Lê Mai và 3 cô con gái. Vì ở gần nhau nên việc đụng chạm, mâu thuẫn, ghen tuông vẫn xảy ra. Ông bà chỉ thực sự có cuộc sống ly hôn ở khác nhà khi con gái Lê Vân có gia đình riêng.

NSƯT Lê Mai và NSND Trần Tiến dù đã ly hôn nhưng từng phải sống chung vì hoàn cảnh khó khăn.

>> Cặp vợ chồng sao Việt nào kết hôn lâu nhưng vẫn chưa chịu sinh con?

Thu Trang (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)