SAO » Chuyện làng sao

Cất công ăn diện nhưng bị ekip dìm hàng không thương tiếc, Hoàng Oanh bức xúc lên tiếng nhắc nhẹ 'thủ phạm'

Thứ tư, 18/05/2022 23:07

Bài đăng mới nhất của Hoàng Oanh đang thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Cách đây không lâu, ồn ào ly hôn của MC Hoàng Oanh và chồng Tây Jack Cole liên tục chiếm sóng mạng xã hội trong nhiều ngày và khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối. Dù đã "đường ai nấy đi", thế nhưng Hoàng Oanh cho biết cả hai vẫn giữ hòa khí và sẽ cùng yêu thương, chăm sóc cho con trai thật tốt. Hậu tan vỡ hôn nhân, Hoàng Oanh nhanh chóng lấy tại tinh thần, dành nhiều thời gian để ở bên bù đắp cho con trai và tất bật chạy show không ngừng nghỉ.

MC Hoàng Oanh sở hữu tài sắc vẹn toàn khiến dân tình xuýt xoa

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, MC Hoàng Oanh vừa có bài đăng mang tính "giải trí" cực cao, khiến ai thấy cũng phải phì cười vì quá lầy lội. Cụ thể, cô nàng chia sẻ loạt ảnh dìm cực hài hước mà ekip chụp cho mình, nhân tiện bóc phốt và chỉ đích danh thủ phạm: "Khi Trợ lý bạn nói: "Em chụp chị không xài được tấm nào, để chị chụp em đẹp rực rỡ cho coi"… Và cái kết". Ngoài ra, người đẹp còn tag thẳng tên "phó nháy nghiệp dư" này vào bài đăng khiến dân tình thích thú.

Bị ekip dìm hàng không thương tiếc, Hoàng Oanh lên tiếng nhắc nhẹ "thủ phạm"

Có thể thấy, dù vừa trải qua biến cố không nhỏ, thế nhưng Hoàng Oanh vẫn vô cùng tươi tắn, xinh đẹp và giữ nguyên phong độ cùng thần thái của một Á hậu nổi tiếng. Ngoài ra, bé Max - con trai của cô và chồng cũ cũng gây chú ý khi ngày càng đáng yêu, kháu khỉnh và ra dáng soái ca tương lai của Vbiz.

Khác với những tấm ảnh "được" ekip chụp cho, Hoàng Oanh chiếm trọn spotlight trong từng khung hình

Mặc dù đã "đường ai nấy đi" với chồng Tây, nữ MC vẫn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ và dành nhiều thời gian chơi đùa cùng con trai

Ngoài ra, trên Instagram cá nhân, Hoàng Oanh cũng vừa xả kho thêm loạt ảnh khoe nhan sắc dịu dàng, thanh thoát và trong sáng như nàng thơ khiến dân tình mê mẩn.

Hoàng Oanh vừa tung loạt ảnh ngây thơ, thuần khiết khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới