SAO » Chuyện làng sao

Cát Hội Tiệp khóc lóc tố Uông Phong lạnh nhạt với con gái Uông Mạn Hy

Chủ nhật, 21/01/2024 18:01

Động thái mới của người mẫu Cát Hội Tiệp đã gây chú ý khi tiết lộ về mối quan hệ giữa Uông Phong và con gái Uông Mạn Hy.

Mới đây, nữ người mẫu Cát Hội Tiệp - tình cũ của Uông Phong gây chú ý khi lên mạng xã hội livestream nói về mối quan hệ giữa con gái Uông Mạn Hy (tên thân mật là Quả Táo Nhỏ) với bố nhạc sĩ họ Uông.

Trong buổi phát sóng trực tiếp, Cát Hội Tiệp cho biết, cô đã nhiều lần cố gắng gọi điện cho con gái mình là Uông Mạn Hy với hy vọng giữ liên lạc với con nhưng lần nào cũng bị cô bé từ chối. Đồng thời, Uông Mạn Hy vẫn giữ liên lạc thường xuyên với Chương Tử Di - vợ cũ của Uông Phong. Việc con gái ruột của Cát Hội Tiệp không thân thiết với mẹ ruột nhưng lại có mối quan hệ tốt với Chương Tử Di - người mẹ kế hiện đã ly hôn với Uông Phong, điều này khiến nữ người mẫu cảm thấy buồn bã và bất lực, và đau lòng.

Trong buổi phát sóng trực tiếp, Cát Hội Tiệp cũng tiết lộ lý do khiến cô rất buồn là vì con gái 17 tuổi, có mối quan hệ phức tạp với cha ruột của mình. Cát Hội Tiệp cho biết, Uông Phong sau khi ly hôn Chương Tử Di thì mải mê hẹn hò với tình mới là người mẫu trẻ Trần Lộ và anh đang dần rời xa cũng như không hề quan tâm đến con gái Uông Mạn Hy. Cát Hội Tiệp hy vọng con gái có thể hiểu được cảm xúc của mình và mong mối quan hệ giữa hai mẹ con có thể được cải thiện.

Cát Hội Tiệp sinh năm 1987, từng là một trong những siêu mẫu đình đám ở xứ sở tỷ dân. Không chỉ gây chú ý bởi dáng vóc hoàn mỹ, đầy ma lực, cô còn khiến không ít người ghen tị khi lọt vào mắt xanh của ca sĩ triệu phú - Uông Phong. Tuy nhiên, tất cả đã sụp đổ khi cô bị "đá", bỏ rơi con và dính vào nghi án sử dụng ma túy.

Năm 2004, Hội Tiệp đạt giải quán quân trong cuộc thi người mẫu quốc tế diễn ra tại Pháp. Cũng năm đó, cô gặp gỡ Uông Phong rồi hai người nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Một năm sau, người mẫu thực hiện tâm nguyện của Uông Phong, hạ sinh một tiểu công chúa.

Song với tính cách ham chơi, chưa đủ trưởng thành để làm dâu hiền vợ thảo, Cát Hội Tiệp đã bỏ con ở nhà cho mẹ chồng chăm sóc. Chân dài vướng vào những cuộc chơi và việc thể hiện bản thân ngoài xã hội mà bỏ bê gia đình. Vì thế, Uông Phong quyết định "đá bay" cô khi chưa hoàn thành thủ tục kết hôn. Lúc đó, người đẹp mới bước sang tuổi 19.

Uông Phong và Cát Hội Tiệp bên con gái Uông Mạn Hy.

Sau khi bị Uông Phong bỏ rơi, Cát Hội Tiệp thường xuyên lên mạng xã hội mắng mỏ, nguyền rủa tình cũ phá hoại cuộc sống, sự nghiệp của cô. Cát Hội Tiệp tố Uông Phong là người không đáng tin, lăng nhăng và độc đoán. "Ngoài việc cờ bạc và tình dục, Uông Phong chẳng làm gì cả", nữ người mẫu nói. Chuyện tình cảm của hai nghệ sĩ một thời tiêu tốn nhiều giấy mực báo chí.

Năm 2015, Uông Phong tái hôn với Chương Tử Di. Trong thời gian còn là vợ chồng, "Ảnh hậu" Trung Quốc cũng thường bị kéo vào mối hiềm khích giữa Uông Phong và vợ cũ của anh. Cát Hội Tiệp thường xuyên đăng bài mỉa mai, công kích tình cảm của Chương Tử Di và Uông Phong. Nữ người mẫu khẳng định Chương Tử Di lợi dụng con gái mình để đánh bóng tên tuổi với hình tượng mẹ kế yêu thương con riêng. Tuy nhiên, Chương Tử Di luôn bỏ ngoài tai những lời không hay của Cát Hội Tiệp, nữ diễn viên vẫn yêu thương và chăm sóc con gái riêng của Uông Phong và tình cũ. Ngay cả sau khi Uông Phong ly hôn với Chương Tử Di, nữ diễn viên vẫn giữ mối liên hệ tốt với con gái riêng của chồng cũ là Uông Mạn Hy.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới