SAO » Chuyện làng sao

Cát Phượng bị 'ném đá' vì hành động thiếu tinh tế với Lý Hải, nữ diễn viên đáp cực gắt

Chủ nhật, 30/04/2023 19:58

Cát Phương vướng vào lùm xùm làm lộ nội dung phim của Lý Hải. Tuy nhiên, cô đã lên tiếng làm rõ ngay và luôn.

Sau khi được mời tham dự buổi ra mắt phim Lật mặt 6 của Lý Hải, Cát Phượng đã có động thái khiến dân tình xôn xao. Cô vô tư tiết lộ một số chi tiết trong phim, đây được xem là điều cấm kị đối với những phim điện ảnh nhất là với những phim chỉ mới ra mắt.

Cát Phương viết: "Xem cái cảnh mấy thằng bạn vì tiền mà bất chấp quật mộ của bạn mình vừa chôn chưa ấm đất mà nổi da gà. Cái nắp hòm vừa bật ra, cái mặt thằng bạn màu son môi, màu má hồng vẫn còn mới tức thì đó. Trời thì mưa như trút nước, mấy thằng bạn khi lấy được tấm vé số từ trong túi quần thằng bạn vừa chết mà vợ chôn luôn nguyên bộ đồ đó và cái điện thoại".

Cát Phượng bị "ném đá" vì hành động thiếu tinh tế với Lý Hải khi tiết lộ nhiều chi tiết trong phim của nam đạo diễn.

Hành động này của Cát Phượng bị đa phần cư dân mạng cho là kém tinh tế và có khả năng làm phim Lý Hải thua lỗ nặng. Thậm chí, nhiều người đã mắng thẳng mặt cho rằng cô vô ý thức. Trước những chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng, Cát Phượng đã phản pháp gắt. Cô khẳng định, bản thân chỉ nêu ý kiến của bản thân, còn những chi tiết nhỏ như trên thì cô không hề tiết lộ gì nhiều và phim càng về sau mới càng nhiều bất ngờ gây cấn.

Nữ nghệ sĩ lên tiếng trần tình khi bị "ném đá".

Nữ nghệ sĩ trần tình: "Thưa các anh chị có mấy ngón tay nhanh hơn cái não. Status vừa rồi em có đăng 1 đoạn nói về phim Lật Mặt 6 của Lý Hải. Dạ, 1 đoạn nhỏ đó trong phim không thể làm cho người đọc hiểu hết phim như thế nào và kết phim ra làm sao. Sau phân đoạn em kể đó nó còn nhiều cái Lật ngoạn mục nữa". Động thái này của Cát Phượng khiến nhiều người không khỏi khó chịu, bực tức. Vì họ cho rằng, cô đang cô tình chống chế cho cái sai của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)