SAO » Chuyện làng sao

Cát Phượng chia sẻ chế độ ăn khác người: 'Sáng không ăn sáng, chỉ uống nước đến 4h chiều...'

Thứ tư, 01/05/2019 09:16

Mặc dù làm việc vất vả, bận rộn nhưng Cát Phượng có chế độ ăn uống chưa phù hợp khiến nhiều người lo lắng.

Không chỉ là một diễn viên mà Cát Phượng còn là người viết kịch bản cho các liveshow của danh hài Hoài Linh. Có những tháng, Cát Phượng đã phải thức đêm rất nhiều để hoàn thành xong kịch bản.

Dù làm việc vất vả là thế nhưng Cát Phượng lại cho biết cô có chế độ ăn khác lạ: "Ăn khuya để viết tiếp... Kể cho mọi người nghe cái chuyện ăn uống của Cát: Mấy chục năm nay, sáng không ăn sáng. Chỉ uống nước đến 4h chiều và bắt đầu ăn từ 4h đến khuya. Nhưng nếu có đi quay thì sáng phải ăn hoặc uống 1 ly đậu nành tự xay. Uống không đá đường. Trong sữa đậu nành có hàm lượng đạm cao nên sẽ làm cho mình không thấy đói. Hơn nữa trong đậu nành có Colagen tốt nhất... Khuya sau 11 giờ là phải ăn. Giờ ngủ là 2 giờ sáng. Không viết kịch bản thì xem phim nên phải ăn mới ngủ được vì bụng đói rất khó ngủ. Đó, mấy chục năm nay Cát tui ăn vậy không đó... Vậy mà người vẫn gầy nhom. Ai thấy cát ở ngoài rồi sẽ biết. Còn khi lên phim thì trời ơi, mập bự chà bá, không hiểu luôn á. Thôi ăn hé, đói lắm rồi. Ăn xong viết tiếp đến 2 giờ ngủ he...đêm nay chắc phải 4h mới ngủ, viết cho xong".

Cát Phượng chia sẻ về chuyện ăn uống khác người.

Ở dưới bình luận, nhiều người mong Cát Phượng giữ gìn sức khỏe để làm tốt công việc của mình: "Ráng tập lại chế độ đừng ngủ khuya quá chế ơi", "giữ gìn sức khỏe nha chị", " Cô Cát nhớ giữ sức khỏe cô ơi", " Con đã được gặp cô ở ngoài cô rất xinh đẹp rất ốm. Cô giữ gìn sức khỏe".

Cát Phượng hay chia sẻ về bữa ăn khuya của mình.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới