SAO » Chuyện làng sao

Cát Phượng chia sẻ thực đơn vào mùa dịch, tiết lộ sẽ hiến tạng và hiến xác

Thứ sáu, 09/07/2021 09:22

Khi được nhắc nhở ăn nhiều trứng không tốt cho sức khỏe, diễn viên Cát Phượng tiết lộ đã đi kiểm tra sức khỏe để hiến tạng, hiến xác.

Từ 0h ngày 9/7, TP Hồ Chí Minh đã thực hiện giãn cách toàn thành phố. Hiện tại, các sao Việt cũng đã chuẩn bị đồ ăn tại nhà để nấu ăn cho gia đình.

Mới đây, Cát Phượng chia sẻ thực đơn mỗi ngày của mình: "Thực đơn mỗi ngày thời dịch bệnh và thời kỳ giãn cách của Cát:

Sáng: Không ăn sáng, chỉ 1 ly đậu nành không đá đường (tự xay nấu ở nhà) hoặc 1 ly bột ngũ cốc đậu. (Với lại Cát không có thói quen ăn sáng từ gần 30 năm nay. Nếu Cát có đi làm thì Cát mới ăn)

Trưa: không ăn, hoặc ăn 1/2 chén để cho con ăn vì con cần lớn.

Chiều: mì gói với nước sôi ùn ụt.

Tối: 20 giờ cơm nguội. Có gì ăn đó nhưng đa số là trứng, hết chiên đến luộc.

Khuya: 11,12h tiếp tục mì gói. Có khi chén cơm với cục chao. Chỉ cần no bụng để dễ ngủ. Cát không ăn không thể ngủ được. Ăn khuya quen rồi mọi người ạ.

Ngủ: 2h sáng…

Và cứ thế xoay đều chờ ngày hết dịch. Chờ ngày Sài Gòn khởi sắc lúc đó sắc của Cát cũng khởi. Cầu chúc mọi người nhiều sức khỏe và bình an nhé. Mọi người cố lên nè rồi dịch sẽ qua.

Đây là mặt mộc đến mạc của tui những ngày cách ly né dịch. Cái mặt buồn không buồn, vui không vui, cái mặt kỳ. Thấy vậy chớ đầy năng lượng tích cực á nghen".

Cát Phượng chia sẻ thực đơn giản dị vào mùa dịch. Nhiều người lo lắng khi Cát Phượng không ăn sáng và ăn nhiều trứng.

Dưới bình luận, nhiều người lo lắng vì Cát Phượng không ăn sáng sẽ không tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, một fan nhắc nhở Cát Phượng: "Ăn trứng gà nhiều không tốt cho gan đâu chị". Nữ diễn viên liền trả lời: "Trước khi dịch ập đến chị có đi text xét nghiệm toàn bộ để chị hiến tạng và hiến xác. Gan, thận, tim, phổi chị đều tốt em nè".

Cát Phượng cho biết cô đã đi xét nghiệp toàn bộ để hiến tạng, hiến xác. Hiện tại, gan thận tim phổi của nữ diễn viên đều tốt.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới