SAO » Chuyện làng sao

Cát Phượng chuyện gì cũng từng 'kinh qua': Bán máu, vay mượn, ly hôn...

Thứ bảy, 24/12/2016 11:01

Dù đã trải qua nhiều chuyện 'kinh khủng' nhưng Cát Phượng vẫn mạnh mẽ vượt qua tất cả để làm chỗ dựa cho con trai.

Tên tuổi của Cát Phượng không còn xa lạ với nhiều khán giả. Ngoài "đắm mình" với những vai diễn trên sân khấu, Cát Phượng còn là người "truyền lửa" cho nhiều nghệ sĩ trẻ. Nhìn khuôn mặt lúc nào cũng tươi rói của "Cô Cát" nhiều người không hề biết rằng nghệ sĩ này đã trải qua nhiều biến cố.

Cát Phượng là người nghệ sĩ mạnh mẽ không gì có thể quật ngã được

Cát Phượng có niềm đam mê với nghệ thuật từ nhỏ. Khi đó, cha Cát Phượng là nhà báo kỳ cựu ở tờ Điện ảnh và Kịch trường vì sợ con gái cực khổ, sinh hư nên không muốn cho làm nghệ thuật. Sau đó, nhờ mẹ thuyết phục cha Cát Phượng mới đồng ý cho con đi học trường Sân khấu nghệ thuật 2.

Nghĩ về quá khứ, Cát Phượng cho biết cô cũng từng bị đuổi học vì thầy cô không cho sinh viên ra ngoài quay phim hay đi diễn sớm. Dù bị đuổi học nhưng vì không biết phải đi đâu nên Cát Phượng vẫn phải lén lút ở trong ký túc xá. Có khoảng thời gian vì không ai gọi chạy show nên Cát Phượng đã phải bán máu để mua đồ ăn. Sau đó, Cát Phượng thuê nhà ở chung với hai người anh thân thiết là Minh Nhí và Lý Hải.

Vì khó khăn, Cát Phượng từng phải bán máu

Sau khi Minh Nhí và Lý Hải chuyển đi, Cát Phượng lại sống cùng các em. Quãng thời gian đó, Cát Phượng phải vay mượn để nuôi em. Sau khi các em trưởng thành, Cát Phượng mới nghĩ đến bản thân mình. Cát Phượng và Thái Hòa kết hôn nhưng không thể cùng nhau đi đến "đầu bạc răng long" dù có một cậu con trai.

Cát Phượng và Thái Hòa ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối.

Trải qua nhiều biến cố nhưng Cát Phượng diễn hài, đóng phim và còn tham gia chương trình truyền hình thực tế. Ngoài ra, Cát Phượng còn dùng phần lớn số tiền mình kiếm được để làm từ thiện.

Cát Phượng trên sân khấu

Cô cũng bỏ rất nhiều tiền túi ra để làm từ thiện

Sau khi ly hôn với Thái Hòa, căn nhà chung được rao bán và chia lại cho cả hai. Cát Phượng cùng với con sau thời gian ở nhà thuê đã quyết định mua căn hộ chung cư để ở. Ngoài việc bớt làm từ thiện, Cát Phượng cũng phải vay mượn bạn bè để mua nhà. Không hề giấu giếm, cô cũng từng chia sẻ việc mình nợ Nhật Cường 200 triệu đồng và Trường Giang 100 triệu đồng.

Nghệ sĩ Cát Phượng bên con trai

Cô vẫn đưa con trai về chơi với bà nội

Một thời gian dài sau ly hôn, Cát Phượng cho biết đã có hạnh phúc mới: "Sau Thái Hòa, tôi cũng yêu thương người khác nhưng tôi biết cuộc sống hiện tại của mình có an mà không ổn!". Cát Phượng thường xuyên đăng ảnh thân thiết với diễn viên Kiều Minh Tuấn. Nhiều người cho rằng Minh Tuấn chính là người đàn ông mới bước vào cuộc đời Cát Phượng sau Thái Hòa. Không chỉ thân thiết với Cát Phượng mà "bạn trai tin đồn" của Cát Phượng cũng rất chiều cu Bom (tên ở nhà của con trai Cát Phượng). Sau vô vàn sóng gió, Cát Phượng cũng có được cuộc sống an nhiên, hạnh phúc.

Cát Phượng và Minh Tuấn chụp ảnh tình cảm

Minh Tuấn rất yêu quý và chiều cu Bom

Cát Phượng khoe người yêu tin đồn chăm con trai hết mực

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)