SAO » Chuyện làng sao

Cát Phượng được người đàn ông lạ tặng hoa, cư dân mạng lại réo tên Kiều Minh Tuấn để hỏi điều này

Thứ tư, 09/03/2022 11:36

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn lại tiếp tục dấy lên những thắc mắc về tình cảm khi ngày 8/3 không có một động thái nào đến từ bạn trai.

Trong ngày 8/3 năm nay, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn có lẽ là cặp đôi tiết kiệm sự thể hiện yêu thương dành cho nhau nhất showbiz Việt. Đàng trai không có động thái gì bày tỏ sự chúc mừng hay quà cáp dành cho đàng gái. Bên cạnh đó, một đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội về Cát Phượng cũng gây chú ý. Cụ thể, nữ diễn viên đã có mặt ở quán cà phê do cô làm chủ để theo dõi tình hình kinh doanh. Khi đang ngồi làm việc, nữ nghệ sĩ bất ngờ được một người đàn ông lạ mặt đến tặng hoa. Hóa ra đây là một nam nhân viên trong quán muốn bày tỏ sự tôn trọng và yêu quý đối với bà chủ của mình.

Cát Phượng được một người đàn ông lạ tặng hoa ngày 8/3

Cát Phượng hào hứng chia sẻ: "Đây là nhân viên trong quán, quen gọi là cô ba rồi: Cô ba cảm ơn con". Nữ nghệ sĩ rạng rỡ nhận món quà 8/3 sau khi vừa than thở trên trang cá nhân không biết có ai tặng gì không. Điều đáng nói là trong ngày đặc biệt, phụ nữ cả thế giới được phái nam cưng chiều và bày tỏ tình cảm nhưng Cát Phượng lại không nhận được sự quan tâm nào từ bạn trai. Thậm chí, cả hai cũng không tương tác trên mạng xã hội.

Cư dân mạng lại réo tên Kiều Minh Tuấn để hỏi điều này

Ngay lập tức, cư dân mạng đã đặt ra thắc mắc là những ngày qua Kiều Minh Tuấn đang ở đâu, làm gì lại để bạn gái một mình ngày đặc biệt. Trên trang cá nhân, nam diễn viên chỉ đăng tải những thông tin liên quan đến các dự án mình tham gia, hiếm khi nào có thông tin liên quan đến đời tư và cả Cát Phượng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới