SAO » Chuyện làng sao

Cát Phượng gây choáng tiết lộ điều mong muốn khi 'duyên đã cạn' với nghệ thuật

Thứ bảy, 27/05/2017 08:29

Không phải nghĩ đến chuyện kết hôn, chăm lo cho gia đình nhỏ mà nếu không làm nghệ thuật nữa, nghệ sĩ Cát Phượng muốn thực hiện một điều cô mong mỏi nhất.

Không chỉ được yêu mến trong các vai diễn hài mà nghệ sĩ Cát Phượng còn được công chúng quan tâm khi có mối tình đẹp với nam diễn viên Kiều Minh Tuấn.

Vì yêu Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn sẵn sàng vay ngân hàng để mua cho nhà 3 tỉ cho cô. Và dù cả hai đã yêu nhau khá lâu nhưng vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn.

Fans luôn mong muốn Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn sớm kết hôn

Mới đây, Cát Phượng bất ngờ tiết lộ mong muốn của mình trong tương lai: "1 nén hương dâng Tổ Nghiệp! Con có cảm giác Nghiệp của con với nghề sắp hết. Duyên con cũng sắp cạn... Chuyện gì đến sẽ đến, thấy vậy chứ không phải vậy.

Duyên sắp cạn hoặc duyên đã cạn thì dứt áo ra đi. Sẽ không còn có những vai diễn nữa thì con sẽ xin xuống đây chăm nom, quét dọn. Mà Chúa trùm giữ Đền cũng không cho đồng nghĩa với việc cuộc đời con sẽ lay lắt gầm cầu hoặc nương náu một chùa nào đó cho hết kiếp này vậy. Ừ vậy đi khi duyên sắp cạn".

Theo chia sẻ của Cát Phượng có thể thấy, sau khi không còn làm nghệ thuật nữa điều cô mong mỏi chẳng phải sống hạnh phúc bên Kiều Minh Tuấn, chăm sóc cho tổ ấm gia đình mà là muốn sống trong nhà thờ Tổ Nghiệp của Hoài Linh hoặc một ngôi chùa nào đó.

Cát Phượng mong được sống bình yên trong nhà thờ Tổ Nghiệp hoặc một ngôi chùa nào đó khi không còn làm nghệ thuật.

Bạn trai Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn hóa quý ông lịch lãm hút hồn

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)