SAO » Chuyện làng sao

Cát Phượng gây lo lắng khi đăng ảnh mệt mỏi phải truyền nước trong bệnh viện

Thứ sáu, 27/10/2023 10:38

Nghệ sĩ Cát Phượng đã cập nhật tình hình sức khoẻ của bản thân khiến nhiều người lo lắng cho cô.

Khuya qua (26/10), Cát Phượng đã chia sẻ thông tin bản thân phải nhập viện truyền nước và chích nhiều thuốc do sức khoẻ tuột dốc. Cô cho biết mình bị nhiễm trùng đường ruột. Trong thời gian cô bị bệnh, con trai cô là Bom ở cạnh mẹ chăm sóc từng li từng tí. Nhóc tì mua thuốc và mua cháo cho mẹ như một người đàn ông thực thụ.

Cát Phượng kể: "Chỉ có cách này mới ngủ được thôi hà. Mấy nay cái bụng cứ ăn vào là nó quặng đau điếng. Tối khuya gì pà pụng pả muốn quặng đau là quặn. Kiểu như ai lấy tay bóp siết cái bụng dị á chời. Đau thấy ông bà ông dải. Mỗi lần pả quặng đau là tỉnh ngủ. Vào bệnh viện khám bác sĩ nói bị nhiễm trùng đường ruột. Ulachoi!! Hộp cơm tấm quái ác quá.

Bác sĩ chích cho mũi thuốc, truyền nước. Cái rồi ngủ ngon lành. Bé y tá gọi dậy… Bé nói, con gửi cô tấm hình nãy cô ngủ con chụp cho cô. Ulachoi. Bác sĩ nói nếu đêm nay bụng vẫn còn quặng đau là mai phải nhập viện. U là trời. Nghe chưa bụng rồi, mai Cát Tỷ còn nhiều việc lắm. Thương Cát Tỷ bụng ơi…

Nãy vô nhà, Bom thấy tay xách thuốc… Bom chạy mua 2 bịch cháo. Bom nói, mua cho nhanh. Mẹ ăn còn uống thuốc. Nấu hơi lâu".

Cát Phượng gây lo lắng khi đăng ảnh mệt mỏi phải truyền nước trong bệnh viện.

Cát Phượng ngày càng xinh đẹp sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn. Cô cũng đó tìm được tình yêu của mình.

Thời gian qua, Cát Phượng có nhiều chuyển biến tích cực trong sức khoẻ. Cô cũng hoạt động tích cực hơn trong nghệ thuật. Sự cố sức khoẻ này khiến dân tình một phen hú vía thay cho nữ nghệ sĩ. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời hỏi thăm và mong cô mau khỏi bệnh.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới