SAO » Chuyện làng sao

Cát Phượng khoe người yêu tin đồn chăm con trai mình hết mực

Thứ hai, 06/06/2016 11:03

Mới đây, Cát Phượng bất ngờ đăng tải loạt ảnh thân thiết của bạn trai tin đồn và con trai. Nhiều người chúc mừng Cát Phượng vì cho rằng cô đã tìm được hạnh phúc mới.

Sau khi chia tay với diễn viên Thái Hòa, Cát Phượng đã phải mất một thời gian khá dài để vực dậy tinh thần. Cô lặng lẽ đi diễn và chăm sóc con trai. Nhưng gần đây, nhiều người mừng cho Cát Phượng vì nghĩ rằng cô đã có bạn trai mới.

Trên trang cá nhân, Cát Phượng thường xuyên đăng ảnh thân thiết với diễn viên Kiều Minh Tuấn, nhỏ hơn cô 8 tuổi. Vào lễ tình nhân, Cát Phượng còn cùng "phi công trẻ" này đi du lịch Đà Lạt. Kiều Minh Tuấn cũng rất thân thiết với cu Bom (con trai của Cát Phượng và Thái Hòa). "Bạn trai tin đồn" của Cát Phượng là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Anh từng chia sẻ sẽ không bao giờ đề cập đến chuyện tình yêu và cũng không muốn công khai vì sợ cuộc sống bị xáo trộn.

Kiều Minh Tuấn thân thiết với con trai Cát Phượng

Mới đây, Cát Phượng bất ngờ chia sẻ loạt ảnh thân thiết của "bạn trai tin đồn" và con trai. Không chỉ chơi cùng con trai Cát Phượng mà Kiều Minh Tuấn còn giúp nhóc tỳ này vệ sinh cá nhân và ngủ chung giường. Kèm theo những hình ảnh này, Cát Phượng chia sẻ: "Cám ơn đời, mỗi sớm mai thức dậy! Ta có thêm một nửa để yêu thương. Trên thế gian, vạn vật đến được với nhau đều do một chữ: Duyên. Đủ duyên ắt sẽ đến, hết duyên ắt sẽ đi. Và đó là lẽ thường tình vì đời luôn vô thường! Với tôi, ngày mai biết đâu sẽ là bền chặt và mãi mãi hay tan biến tất cả? Dù có thế nào cũng luôn mỉm cười cho đời thêm hương vị". Qua đây, nhiều người cho rằng Cát Phượng đã ngầm thừa nhận mối quan hệ tình cảm của mình với Kiều Minh Tuấn.

Kiều Minh Tuấn giúp cu Bom là vệ sinh cá nhân

... và ngủ cùng

Nhiều người mừng cho Cát Phượng vì đã tìm được hạnh phúc mới

>> Cát Phượng lên tiếng bênh vực Minh Béo

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới