SAO » Chuyện làng sao

Cát Phượng khoe nhan sắc ít phấn son, liền nhận cơn mưa lời khen vì điều này

Thứ ba, 27/06/2023 08:38

Nghệ sĩ Cát Phượng đã lọt vào tầm ngắm của camera thường và ghi điểm đậm.

Suốt thời gian qua, Cát Phượng liên tục trở thành tâm điểm của giới truyền thông vì những chia sẻ về chuyện tình cảm. Nữ diễn viên xác nhận thông tin có bạn trai mới là Việt kiều ngoài ngành giải trí: "Hiện tại chiếc xe tôi đang đi là anh ấy cho tôi 500 triệu đồng. Tôi không đòi hỏi bạn trai phải chăm sóc cho con riêng. Nhưng anh ấy có nói nếu có vấn đề gì thì nhắn anh,..."

Mới đây, Cát Phượng xuất hiện trong một chương trình hài kịch của riêng mình và nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Nữ nghệ sĩ cô không ăn mặc cầu kỳ mà chỉ diện áo sơ mi oversize. Gương mặt cũng khá kiệm phấn son. Có thể thấy, làn da của cô đã xuất hiện một số nếp nhăn, không quá mịn màng như khi trang điểm chỉn chu nhưng nhìn chung vẫn rất trắng và ít khuyết điểm so với lứa tuổi U55 của mình. Cô vẫn ghi điểm với sự giản dị, gần gũi. Cư dân mạng dành cơn mưa lời khen cho cô.

Cát Phượng qua ông kính camera thường vẫn rất lung linh.

Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho nhan sắc và thái độ của cô khi tiếp xúc khán giả.

Nữ nghệ sĩ ngày càng mặn mà ở ngưỡng U60.

Cát Phượng rất nỗ lực chăm da.

Trước đây, không ít lần, Cát Phượng bị cư dân mạng nghi ngờ có "tiêm chích" nhẹ để tân trang nhan sắc vì có làn da căng bóng khó tin. Mặc dù đôi lúc vẫn có một số khuyết điểm như những vết mụn đỏ hay một số vết chân chim.... nhưng so với độ tuổi của mình thì nữ nghệ sĩ đã có nỗ lực rất đáng ngưỡng mộ trong việc chăm sóc da.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới