SAO » Chuyện làng sao

Cát Phượng 'không biết nên vui hay buồn' vì không được nêu danh là nghệ sĩ

Thứ hai, 26/08/2019 11:03

Nữ diễn viên cảm thấy buồn khi bị gọi là diễn viên dù những người khác được nêu danh nghệ sĩ, trong khi bản thân Cát Phượng hoạt động nghệ thuật nhiều năm nay.

Cát Phượng sinh năm 1970, chị bắt đầu tham gia nghệ thuật từ cuối những năm 80 của thế kỷ trước. Trong gần 30 năm hoạt động, Cát Phượng gắn bó và tạo nên tên tuổi ở nhiều lĩnh vực tự phim điện ảnh, truyền hình đến các sân khấu kịch cũng như gameshow. Nữ diễn viên có gia tài nghệ thuật đồ sộ, ít người bì kịp.

Cách đây ít phút, Cát Phượng chua chát nói về việc bị gọi là diễn viên - trong khi những người khác lại được nêu đích danh nghệ sĩ. Với Cát Phượng, việc chỉ gắn với danh xưng diễn viên giống như chị là một người mới vào nghề, còn trẻ tuổi. Và chị cảm thấy buồn vì điều đó.

Phản ứng của Cát Phượng khi được gọi là diễn viên, dù hoạt động nghệ thuật gần 30 năm nay

"Chào mọi người!

Nghĩ cũng mắc cười qué nè. Sáng nay lướt facebook thấy một bài báo viết có mình trong đó. Các anh chị em khác thì được gọi là Nghệ Sĩ, riêng Cát tui thì viết là Diễn Viên Cát Phượng. Há há!

Ủa, Cát tui hiện tại là diễn viên mới vào nghề hay đang học trong trường mà gọi tui là diễn viên ta? Không biết nên vui hay nên buồn đây? Hay là mình hãy vui vì mình còn trẻ, còn đang đi học và đang chập chững là diễn viên mới bước vào nghề nên cái người viết báo mới dùng từ Diễn Viên Cát Phượng cho mình?

Buồn là vì cái người viết bài báo có tay cầm viết ghê luôn và cứ thế mà viết chứ không có suy nghĩ và hiểu biết gì" - Cát Phượng chia sẻ trên trang cá nhân. Dưới phần bình luận, nhiều người tỏ ra đồng cảm với sự sẻ chia của nữ diễn viên.

Buồn vì bị xem là diễn viên trẻ mới vào nghề nhưng Cát Phượng không quên đăng ảnh xinh đẹp

Hoàng Lê (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới