SAO » Chuyện làng sao

Cát Phượng lần đầu giải thích chuyện con trai yêu thương Kiều Minh Tuấn nhưng không gọi là 'ba'

Thứ năm, 24/08/2017 11:16

Cát Phượng cho biết chị đã có ý định có thêm thành viên mới cho gia đình nhỏ của mình vào năm sau.

Chuyện tình chênh tuổi của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã được khá nhiều bài báo khai thác. Trong mắt khán giả, họ luôn là một cặp đẹp đôi giúp đỡ hỗ trợ nhau trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Với một người phụ nữ đã từng dở dang một lần đò như Cát Phượng thì ngoài chuyện gắn bó với nhau bằng tình cảm, điều quan trọng hơn cả chính là tình nghĩa. Và hơn hết, Cát Phượng nể trong Kiều Minh Tuấn khi anh dành tình cha con trọn vẹn cho Cu Bom - con trai chị.

Cu Bom và Kiều Minh Tuấn rất thân thiết vì nam diễn viên coi cậu nhóc như con ruột

Dù rất yêu thương Kiều Minh Tuấn nhưng Cu Bom không gọi nam diễn viên là "ba". Giải thích về điều này Cát Phượng kể, khi có bạn đến nhà chơi hỏi Cu Bom: "Tại sao mày không gọi chú Tuấn là ba". Cu Bom thành thật: "Tao thương chú Tuấn nhưng tao quen gọi vậy rồi". Khi bạn của Cu Bom ra về, Cát Phượng mới nhẹ nhàng hỏi con: "Sao con không gọi chú Tuấn là ba?". Cậu nhóc trả lời: "Con quen miệng rồi. Có thể nào gọi là "ba chú Tuấn" không mẹ?".

Cát Phượng cười xoà kể thêm về mối quan hệ giữa con trai và người yêu vô cùng thân thiết. Ngày thường, tuy rất thương Cu Bom nhưng Kiều Minh Tuấn không bao giờ ôm hay hôn con trai cả. Mãi đến khi anh say rượu mới vào phòng ôm Cu Bom ngủ: "Bom ngủ phòng riêng, có nhiều lúc anh Kiều say rượu, anh lao vào phòng Bom ôm con ngủ. Chỉ khi nào say, Kiều mới ôm bé Bom như thế. Còn những lúc tỉnh, Kiều nói chuyện với Bom như hai người đàn ông thực thụ. Mỗi lần được anh Kiều ôm, Bom cứ vùng vẫy chạy ra, con nói rằng con không quen, con thương Kiều nhưng con cũng sắp thành đàn ông rồi, con muốn được tự lập".

Cu Bom rất thương "chú Tuấn" nhưng quen miệng gọi rồi nên khó sửa

Đã yêu 9 năm và chung sống cùng nhau, cả Kiều Minh Tuấn lẫn Cu Bom đều mong muốn gia đình có thêm thành viên mới. Cu Bom nói với Cát Phượng là con mong có em để sau này lớn lên không chịu cảnh cô độc một mình. Thật ra bản thân Cát Phượng cũng đã lên kế hoạch cho điều này từ khá lâu: "Tôi lên kế hoạch ráng có bầu trong năm sau. Nhưng nếu năm sau không sinh được thì coi như khỏi sinh nữa. Bởi ở cái tuổi này, có được đứa con là điều cực kỳ khó khăn".

>> Cát Phượng lên tiếng khi bị chà đạp, ganh tỵ về hạnh phúc của cô với Kiều Minh Tuấn

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới