SAO » Chuyện làng sao

Cát Phượng lên tiếng khi dính nghi án mang bầu với Kiều Minh Tuấn

Thứ năm, 20/07/2017 10:50

Trong một bức hình chụp cùng học trò của mình, nữ diễn viên Cát Phượng đã khiến fans tò mò khi thấy vòng hai lớn bất thường.

Ngoài việc mang tiếng cười cho mọi người trong các tiểu phẩm hài thì Cát Phượng còn được yêu mến khi làm cô giáo trong chương trình "Lớp học vui nhộn" cùng các học trò như Thanh Duy, Kelvin Khánh, Khởi My, Đại Nhân...

Cát Phượng khiến fans nghĩ dáng của cô rất giống bà bầu.

Fans "Lớp học vui nhộn" bình luận về việc mang bầu của Cát Phượng.

Mới đây, Cát Phượng chụp ảnh với các học trò của mình và chia sẻ: "Quay Lớp học vui nhộn với 'Lũ trò yêu quái'. Cát tui cười muốn banh cái giọng. Mỗi lần lên cái lớp này là các nếp nhăn trên gương mặt tui lại hằn sâu thêm vì cười. Yêu các trò! 10, 20 năm sau mà cái lớp này vẫn còn thì sao ta?".

Ngoài Cát Phượng thì Thanh Duy cũng chia sẻ hình ảnh này trên Instagram cùng lời chia sẻ: "Lớp chúng mình rất rất vui". Ở phần bình luận của Thanh Duy, nhiều fan cho rằng Cát Phượng rất giống đang mang bầu.

Tuy nhiên, Cát Phượng đã phủ nhận chuyện đang mang bầu. Cát Phượng chia sẻ cô và Kiều Minh Tuấn đã đăng ký kết hôn được hai năm và hiện nữ diễn viên đang mong có bầu trong năm nay.

Cát Phượng đã đăng ký kết hôn với Kiều Minh Tuấn. Cô dự định sẽ có em bé trong thời gian sắp tới.

Cát Phượng nhiều lần muốn cưới, tình trẻ Kiều Minh Tuấn phản ứng thế này đây

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)