SAO » Chuyện làng sao

Cát Phượng liên tục khóc khi ở Mỹ, tiết lộ: 'Buồn hắt buồn hiu'

Thứ hai, 01/04/2024 20:23

Cát Phượng cho biết cuộc sống ở Mỹ khiến cô cảm thấy buồn.

Sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã tìm thấy tình yêu mới bên một Việt kiều giấu mặt. Anh cũng là người theo dõi cô suốt nhiều năm qua và dành tình cảm trân trọng cho cô. Mới đây nhất, nữ nghệ sĩ đã đăng tải đoạn clip nói về cuộc sống của cô ở Mỹ. Cát Phượng chia sẻ: "Hôm nay là ngày thứ 3 tôi ở Mỹ. Ở Mỹ buồn lắm, ai mà hướng nội thì sống ở Mỹ được chứ hướng ngoại thì hơi bị buồn đấy. Tôi thì thế nào cũng được, hướng nội hướng ngoại đều ok hết, tôi thích nghi nhanh lắm. Khí hậu cũng như ở Sài Gòn, được cái mát mẻ hơn".

Nữ nghệ sĩ nói thêm: "Siêu thị ở Mỹ có mùi gì lạ lắm, không giống như ở Việt Nam. Bây giờ không phải như ngày xưa, ở Việt Nam có gì thì bên Mỹ này cũng có luôn. Tôi đi siêu thị mua được cả dọc mùng để nấu canh chua tôm. Cũng phải gần chục năm nay tôi không đi Mỹ nữa, chứ ngày xưa đi suốt. Lúc đó tôi đi Mỹ buồn lắm, khóc hoài, buồn hắt buồn hiu. Thời gian ấy tôi mới đẻ thằng Bom, phải để nó ở nhà để đi Mỹ diễn show, nhớ con khóc ướt gối luôn. Diễn xong show một cái là tôi ra máy bay về Việt Nam luôn để mong gặp con. Máy bay vừa đáp là tôi mừng quá trời. Thời điểm đó, tôi hay đi diễn chung với anh Hữu Nghĩa, anh Nhật Cường. Tôi nói thật, người trẻ mà hướng nội thì mới qua Mỹ ở được chứ hướng ngoại là không ở được đâu vì buồn lắm. Lần này tôi mới chính thức qua Mỹ để đi chơi chứ không phải diễn show gì cả, nên tâm lý thoải mái hơn. Nhưng chơi đâu chưa thấy, chỉ thấy ở nhà nấu cơm. Tôi nấu cơm cho đứa em về ăn. Em tôi đi làm cực lắm, đi từ sáng sớm, tới tối mới về nhà".

Cát Phượng liên tục khóc khi ở Mỹ, tiết lộ: "Buồn hắt buồn hiu".

Cát Phượng phủ nhận tin đồn sang Mỹ định cư.

Vì thường xuyên đăng clip ở Mỹ nên Cát Phượng bị đồn là định cư ở xứ cờ hoa. Tuy nhiên cô cho biết bản thân đang có chuyến sang Mỹ ngắn ngày để thăm em gái: "Em qua Mỹ thăm nhỏ em gái ruột của em, nó lấy chồng định cư Mỹ 20 năm nhưng em chưa từng qua thăm. Đầu tháng em về chứ em không phải đi định cư đâu... Cái tính của em thích vào bếp nấu ăn. Bên Việt Nam em không có thời gian. Qua Mỹ em rảnh quá mà, nên em nấu cho nhỏ em của em đi làm về chị em cùng ăn. Bộ qua Mỹ nấu ăn định cư hả".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới